Những thắc mắc thường gặp khi mua nội thất Xuân Hòa

Thời gian qua, đại lý Xuân Hòa tại Hà Nội đã nhận được rất nhiều thắc mắc của khách hàng. Để tiện lợi cho khách hàng, chúng tôi xin tổng hợp những câu hỏi được hỏi nhiều nhất để trả lời, hy vọng sẽ là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích cho khách hàng trước khi muốn mua nội thất của Xuân Hòa.


Hỏi: Hiện nay tôi thấy trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại giường gấp thành ghế rất đa năng, hữu ích và cũng rất thú vị. Tôi muốn biết hiện tại Xuân Hòa đã có sản phẩm này trên thị trường chưa? Và giá của nó khoảng bao nhiêu?


Đáp: Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Xuân Hòa cũng ngay lập tức cho ra mắt loạt sản phẩm giường gấp thành ghế cho bạn có thể lựa chọn. Sản phẩm của Xuân Hòa luôn đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý nhất trên thị trường hiện nay. Giá một chiếc giường gấp thành ghế của Xuân Hòa chỉ nằm trong khoảng 1,5 triệu đến 2,5 triệu đồng.

Hỏi: Tôi đang là sinh viên và muốn chọn một chiếc tủ để đựng quần áo và một số tài sản, tài liệu giá trị. Tôi không chọn tủ vải vì sự kém lâu bền của nó. Vậy tôi nên chọn loại tủ nào cho phù hợp với túi tiền của mình mà vẫn giữ được sự bền vững?


Đáp: Bạn nên chọn tủ tôn. Tủ tôn đựng quần áo có thiết kế gồm nhiều ngăn, giúp bạn treo được nhiều đồ áo, ngoài ra, tủ còn có khóa, giúp bạn bảo vệ tài sản của mình an toàn nhất. Tủ được sơn nhiều màu. Ngoài cánh cửa tủ còn có một chiếc gương soi. Đây là loại tủ vừa đẹp, lịch sự, lại có giá cả hợp lý với sinh viên.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét