Cách bài trí phòng ăn công nhân khoa học nhất

Phòng ăn công nghiệp là nơi công nhân nạp năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng, đó còn là nơi họ có thể giao lưu kết bạn, vừa là nơi thư giãn, lấy lại tinh thần. Việc bài trí căn phòng sao cho khoa học sẽ giúp nâng cao hiệu quả làm việc. Đây chính là nhiệm vụ của những người quản lý nhân sự và bộ phận thiết kế.

1. Cách chọn bàn ăn


Công ty nội thất Xuân Hòa mới cho ra mắt trên thị trường những mẫu bàn ăn chuyên biệt dành cho phòng ăn công nhân. Bàn có kích thước lớn, đủ chứa một số lượng người lớn. Mặt bàn được làm từ gỗ Composite. Chân bàn làm từ thép, kích thước lớn để đảm bảo chắc chắn cho bàn. Bàn còn thanh treo ghế được đặt ngay dưới mặt bàn.

2. Cách chọn ghế


Có nhiều loại ghế được sử dụng trong phòng ăn. Nhưng để tiết kiệm chi phí cho việc mua một số lượng ghế lớn, mà vẫn giữ được sự bền vững, bạn nên chọn loại ghế đôn inox. Đây cũng là loại ghế được các nhà ăn công nhân sử dụng nhiều nhất.

3. Cách bài trí


Bàn ăn công nhân được thiết kế có mặt hình chữ nhật. Bàn có chiều dài gấp đôi thậm chí là gấp ba chiều rộng. Khi sắp xếp bàn ăn, bạn nên xếp nhiều bàn lại với nhau, phần chiều ngang của bàn áp sát vào nhau, tạo thành những đường thẳng song song trong căn phòng. Ngoài ra, bạn nên lưu ý để khoảng cách giữa các bạn để tạo lối đi cho công nhân.

Để nắm được giá cả, bạn nên đến các đại lý Xuân Hòa nghe báo giá nội thất để nắm bắt được giá cả và cân nhắc từng loại trước khi chọn mua.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét