Những mẫu bàn làm việc Xuân Hòa mới lạ nhất

Để làm mới hình ảnh của chính mình trong mắt khách hàng, Xuân Hòa luôn cố gắng cải tiến công nghệ, thiết kế để nâng cao chất lượng sản phẩm, đến gần hơn với nhu cầu của người tiêu dùng. Mới đây nhất, Xuân Hòa lại tiếp tục cho ra mắt những mẫu bàn làm việc hoàn toàn mới lạ, đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của nhiều khách hàng.


1. Bàn máy tính 4 tầng

Người ta đã quá quen thuộc với những mẫu bàn máy vi tính có 2 hoặc 3 tầng. Đây là mẫu bàn truyền thống được dùng rộng rãi ở các cơ quan, hộ gia đình. Nhưng trong lần ra mắt này, mẫu bàn máy tính Xuân Hòa 4 tầng này có thể khiến bạn hoàn toàn bất ngờ.


Bàn có 1 kệ để CPU, 1 ngăn để bàn phím, 1 tầng chính là mặt bàn để màn hình máy tính và cuối cùng là một tầng dùng để đựng các đồ vật có thể trang trí, làm sinh động cho bàn máy tính.

2. Bàn gỗ chân sắt

Nguyên liệu gỗ ngày càng quý hiếm vì sự cấp thiết của việc bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên. Những mẫu bàn gỗ chân sắt ra đời, vừa thân thiện với môi trường, vừa giảm bớt giá thành so với các mẫu bàn gỗ nguyên chất.

Loại bàn này có phần mặt bàn được thiết kế như các loại bàn gỗ thông thường, về cả màu sắc và độ dày. Tuy nhiên, phần chân sắt sẽ làm cho bạn trở nên gọn gàng hơn, làm cho không gian của bạn được đơn giản hóa.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét