Chọn sản phẩm đồng bộ màu vân gỗ cho căn nhà thêm sang

Màu vân gỗ là màu được sử dụng phổ biến bậc nhất. Màu vân gỗ đẹp lại cảm giác vừa gần gũi thân quen, vừa sang trọng cho bất kỳ không gian nào. Bạn có thể tham khảo danh sách những sản phẩm dùng trong gia đình sau đây để căn nhà bạn thêm lịch sự.

1. Bàn học sinh màu vân gỗ cho con

 Bàn học sinh Xuân Hòa đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Bàn màu vân gỗ là một trong những loại bàn được ưa chuộng nhất. Bàn học sinh có thiết kế thông minh, tiện lợi. Bàn có thể điều chỉnh độ cao cho phù hợp với chiều cao của từng bé. Chân bàn được làm thép, cấu trúc chắc chắn.

2. Bàn chân sắt mặt vân gỗ cho phòng làm việc bố mẹ
 Bàn chân sắt Xuân Hòa có nhiều thiết kế đa dạng, từ đơn giản đến phức tạp. Loại bàn này được các phụ huynh tin dùng trong phòng làm việc của mình. Bàn có phần chân làm từ thép, sơn tĩnh điện màu ghi, phần mặt bàn làm từ gỗ có màu vân gỗ. Bàn có thêm hộc tủ di động, rất tiện lợi để đựng tài liệu và có thể dễ dàng di chuyển sang chỗ khác.

3. Giường gấp đa năng màu vân gỗ
Giường gấp có nhiều loại khác nhau và mỗi loại đều có một thiết kế hoàn toàn khác biệt. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc giường màu vân gỗ cho đồng bộ cho căn nhà mình thì đây là lựa chọn cho bạn. Giường có thể gấp lên, trở thành một chiếc ghế ngồi. Chân giường còn có phần bánh xe để dễ dàng di chuyển. Giá bán giường gấp đa năng chỉ khoảng hơn 2 triệu đồng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét