Những bộ bàn ghế Xuân Hòa giá rẻ nhất

Xuân Hòa chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất từ cao cấp cho đến bình dân. Từ bàn ghế văn phòng cho đến tủ văn phòng, từ bàn ghế ăn cho đến tủ đựng quần áo. Dưới đây là danh sách những bộ sản phẩm bàn ghế Xuân Hòa giá rẻ nhất dành cho các khách hàng có thu nhập thấp và trung bình.

1. Ghế xoay văn phòng


So với nhiều sản phẩm cùng loại trên thị trường, ghế xoay văn phòng có giá rẻ bậc nhất. Và so với giá ghế Xuân Hòa khác, giá của ghế xoay văn phòng cũng nằm trong top thấp nhất. Ghế xoay văn phòng được thiết kế khoa học, chuyên dùng cho giới văn phòng. Ghế giúp họ đỡ bị mệt mỏi, đồng thời tránh các bệnh về mắt và xương cốt.

2. Ghế xích đu


Với thiết kế thông minh, kiểu dáng thời thượng, nhưng ghế xích đu trong nhà lại có giá chưa đến 1 triệu đồng. Ghế xích đu có phần khung làm từ thép chất lượng cao, mặt ghế làm từ gỗ tự nhiên, rất chắc chắn. Ghế có bộ phận tạo cảm giác đung đưa, thư giãn cho người nằm.

3. Bàn ăn 6 ghế


Bộ bàn ăn 6 ghế này là một sản phẩm mới Xuân Hòa mới giới thiệu nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn tìm những bộ sản phẩm có tính đồng nhất về cả kiểu dáng và chất liệu. Bàn ăn này làm từ gỗ composite. Chân bàn và phần khung ghế đều làm từ thép. Mặt bàn và mặt ghế được trang trí cùng một màu và cùng một loại hoa văn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét