Bàn ăn gấp cho không gian nhỏ

Công ty Xuân Hòa luôn đáp ứng với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, từ không gian nhỏ cho đến không gian rộng lớn, từ các không gian sang trọng, cho đến các không gian sang trọng.

Nếu bạn có một phòng ăn nhỏ hẹp, nhưng vẫn muốn tạo ra một không gian vừa sang trọng, vừa ấm cúng, thì loại bàn ăn gấp cho không gian nhỏ chính là lựa chọn cho bạn.

Bàn ăn gấp Xuân Hòa có nhiều kích thước, và loại bàn ăn dành cho không gian nhỏ đang được rất nhiều khách hàng ở các thành phố có số lượng người đông đúc, chật hẹp lựa chọn.


Loại bàn ăn này có kích thước 1400 x 800, cao 750, rất thích hợp cho các không gian nhỏ hẹp. Bàn có mặt hình chữ nhật, được làm từ gỗ Composite. Chân bàn làm từ thép, có thể dễ dàng gấp lại khi cần quét dọn phòng, hoặc khi không sử dụng đến.

Bạn nên kết hợp loại bàn này với một bộ ghế tựa có chất liệu tương tự sẽ tạo nên sự đồng nhất và sang trọng cho căn phòng. Sự đồng nhất về màu sắc, thiết kế cũng biểu tượng cho sự đoàn kết, thương yêu, đoàn tụ trong một gia đình. Hiện, Xuân Hòa còn cung cấp một bộ bàn ăn có 6 ghế đi kèm, giá cao hơn các loại bàn thường, nhưng nếu tính cả giá ghế thì thuộc loại thấp nhất thị trường.

Bên cạnh các loại bàn ăn cho không gian nhỏ, Xuân Hòa còn sản xuất các loại bàn ghế khác như bàn ghế học sinh Xuân Hòa cũng dành cho các hộ gia đình thu nhập thấp và trung bình, phải sống trong các không gian nhỏ hẹp. Các loại bàn này đều được thiết kế khoa học, phù hợp với tiêu chuẩn Bộ y tế quy định.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét