Tư vấn mua giường phù hợp với căn nhà của bạn

Giường là một trong những nội thất quan trọng nhất trong căn nhà. Đó là nghỉ ngơi, thư giãn của mỗi người sau mỗi giờ học tập, làm việc căng thẳng. Việc lựa chọn giường phù hợp với sở thích, nhu cầu, cũng như diện tích, thiết kế của ngôi nhà, sẽ giúp bạn có một nơi thư giãn tuyệt vời nhất.

1. Căn cứ vào diện tích căn phòng

Với một căn phòng diện tích nhỏ, bạn nên chọn loại giường gấp Xuân Hòa để tiện lợi trong việc xếp gấp và di chuyển giường khi không sử dụng đến. Dù được thiết kế có thể gấp gọn nhưng cấu trúc của giường gấp vẫn giống một chiếc giường thật, nên bạn sẽ không phải bận tâm đến việc sức khỏe của mình không được đảm bảo.


2. Căn cứ vào màu sắc

Bạn thích màu nào? Bạn hợp với màu nào? Căn cứ vào những tiêu chí này, bạn hãy chọn cho mình một chiếc giường phù hợp nhất. Không nên chọn những màu khắc với mệnh của mình, vì nó có thể gây ra các vấn đề không thuận lợi cho giấc ngủ của bạn.

3. Căn cứ vào mục đích sử dụng


Ở bệnh viện, người ta sẽ chọn một chiếc giường sắt giá rẻ, để sử dụng trong phòng bệnh các bệnh nhân. Tương tự vậy, ở gia đình bạn, nếu một chiếc giường tân hôn, bạn sẽ phải chọn giường có thiết kế khác với giường dành cho con cái.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét