Những loại ghế nào phù hợp với người hay bị mệt mỏi?

Cuộc sống bộn bề lo toan làm người ta dễ bị căng thẳng, mệt mỏi hơn. Còn gì tuyệt vời hơn nếu sau những giờ làm việc, bạn sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn.


Và sẽ còn tuyệt hơn nếu như bạn được thư giãn ngay tại phòng làm việc của mình, giảm những mệt mỏi trong giờ làm việc bằng chính những thiết bị nội thất trong văn phòng. Nếu bạn dễ mệt mỏi, những sản phẩm ghế sau chắc chắn là dành cho bạn.

1. Ghế văn phòng thông minh

Quen thuộc nhưng chưa bao giờ là lỗi thời là những gì có thể nói về loại ghế xoay văn phòng vốn đã làm nên thương hiệu cho Xuân Hòa. Ghế có thiết kế chuyên biệt, dành cho các nhân viên văn phòng, và thích hợp hoàn toàn với những người dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi.


Ghế bao gồm bộ phận điều chỉnh độ cao cho phù hợp với từng dáng người để đảm bảo chân của người ngồi luôn luôn chạm đất. Phần tựa của ghế có thể ngả một góc thích hợp, để người ngồi có thể tranh thủ nghỉ ngơi trong khi đang làm việc. Ngoài ra, phần bánh xe ở chân giúp người ngồi tiện lợi di chuyển.

2. Ghế xích đu Xuân Hòa

Ngồi ghế xích đu được coi là một trong những cách thư giãn hiệu quả nhất khi căng thẳng, mệt mỏi. Với những người dễ rơi vào tình trạng đó, bạn càng nên chọn mua loại ghế này.


Ghế có thiết kế như một chiếc giường nằm. Nhưng điểm khác biệt ở chỗ bạn sẽ được lắc lư, đung đưa, để giúp xương cốt giãn ra, làm bạn không còn cảm giác đau lưng, đau vai. Ghế cũng giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh hơn, có một giấc ngủ tạm thời ngắn nhưng đủ sâu, để lại tiếp tục những giờ làm việc mới hiệu quả hơn.

Công ty nội thất Xuân Hòa mong muốn sẽ là người đồng hành đáng tin cậy của bạn để xóa tan những mệt mỏi sau những ngày dài!
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét