Chọn nội thất cho một căn phòng ký túc xá

Ký túc xá là nơi chứa một số lượng người lớn và có những đặc trưng khác biệt với những căn phòng thông thường khác. Bạn cần có những cách trang trí, bày trí khác biệt để phù hợp với đặc điểm của không gian này. Dưới đây là gợi ý của Nội thất văn phòng 88 dành cho căn phòng ký túc xá của bạn.


1. Chọn giường tầng Xuân Hòa

Hiện nay, có rất nhiều công ty Nội thất đã bắt kịp xu hướng và liên tục cho ra mắt những mẫu giường tầng mới đáp ứng nhu cầu của các bạn sinh viên. Bạn nên chọn loại giường tầng đôi, được làm từ thép chắc chắn. Mặt giường phải đảm bảo cho bạn không bị mỏi, luôn tạo cảm giác thoải mái nhất khi nằm.


Giường tầng Xuân Hòa có thiết kế có thể đáp ứng đầy đủ yêu cầu của bạn. Giường tầng của Xuân Hòa được bình chọn là một trong những mẫu giường tầng được yêu thích nhất hiện nay.

2. Chọn tủ sắt Xuân Hòa là nơi để đồ

Với một nơi phức tạp như ký túc xá, sự an toàn, bảo mật, riêng tư càng trở nên quan trọng. Sẽ không tiện lợi chút nào nếu như bạn không có một chỗ để đựng quần áo, các vật dụng cá nhân cũng như tiền bạc, của cải khác.


Tủ sắt Xuân Hòa với phần khóa được thiết kế bảo đảm an ninh, tủ còn được chia làm nhiều ngăn, giúp bạn đựng được số lượng lớn đồ đạc của mình.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét