Tư vấn chọn nội thất cho phòng làm việc hiện đại

Một phòng làm việc bình thường như truyền thống chỉ cần một chiếc bàn làm việc và ghế xoay. Đôi khi người ta cần thêm một chiếc tủ tài liệu nữa là đủ cho một căn phòng làm việc đầy đủ tiện nghi.


Nhưng với cuộc sống hiện đại, công việc gặp nhiều áp lực hơn thì cũng là lúc người ta cần thư giãn nhiều hơn. Một căn phòng làm việc hiện đại sẽ đáp ứng được hết những yêu cầu này.

1. Bàn vi tính thay cho bàn làm việc thông thường

Cuộc sống hiện đại đi kèm với những thiết bị công nghệ thông tin, thì nhu cầu sử dụng máy tính cá nhân cũng ngày càng tăng cao.


Việc đặt cả bàn vi tính và bàn làm việc trong cùng một phòng làm việc sẽ làm phòng trở nên chật chội. Đó là lý do bạn nên thay thế bàn làm việc bình thường bằng một chiếc bàn vi tính đa năng, vừa đóng vai trò là bàn làm việc vừa có thể chứa máy tính.

2. Giường bạt gấp cho giấc ngủ buổi trưa 

Nếu như trước đây, vào giờ ngủ trưa bạn không biết ngủ ở đâu, hoặc ngủ tạm trên ghế làm việc, rồi bị đau lưng, đau cổ, thì giờ đây bạn đã có thể giải quyết vấn đề đó với giường bạt gấp.


Giường được thiết kế gọn nhẹ, có thể gấp vào gọn gàng khi không dùng đến. Vải bạt làm người nằm có cảm giác êm ái như đang nằm trên giường thật.

Ngoài ra, bạn cần thêm các loại ghế xoay văn phòng, tủ tài liệu để tạo nên một căn phòng làm việc tiện nghi. Bạn có thể đến các đại lý Xuân Hòa để được tư vấn thêm.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét