Thương hiệu Xuân Hòa - hành trình 35 năm phát triển

Được thành lập từ năm 1980 đến nay, Xuân Hòa đã trải qua 35 năm phát triển không ngừng và trở thành một trong những thương hiệu hàng Việt Nam uy tín nhất hiện tại. Nội thất Xuân Hòa trở thành một cái tên quá đỗi quen thuộc với hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.


Xuân Hòa tự hào là đơn vị cung cấp nội thất cho cả những công trình trọng điểm Quốc gia như  Trung tâm hội nhập Quốc gia, Tòa nhà Bộ Tài chính... Xuân Hòa liên tục được bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, nhiều năm liền nhận giải thưởng Sao vàng đất Việt. Xuân Hòa ghi dấu trong lòng người tiêu dùng với nhiều mẫu sản phẩm quen thuộc như ghế Xuân Hòa, bàn Xuân Hòa, tủ Xuân Hòa...


Đi cùng tháng năm, Xuân Hòa luôn cố gắng cải tiến công nghệ, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Sản phẩm của Xuân Hòa không chỉ có giá thành hợp lý mà còn luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc...


Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa được biết đến như một trong những sản phẩm làm nên thương hiệu của Xuân Hòa. Ghế xoay có thiết kế thông minh, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng người dùng. Ghế là lựa chọn số một của giới văn phòng khi cần tìm ghế làm việc. Ghế xoay văn phòng chính là biểu tượng cho Xuân Hòa.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét