Gợi ý chọn ghế Xuân Hòa cho quán cafe bình dân của bạn

Một quán cafe bình dân cần được trang trí theo phong cách khác biệt với những quán cafe khác. Quán cafe bình dân phải tạo cho người bước vào cảm giác gần gũi, dễ chịu. Đây là những gợi ý của chúng tôi để quán cafe bình dân của bạn.

1. Chọn ghế gấp Xuân Hòa thay cho ghế sofa cafe


Chọn ghế gấp nhựa thay cho sofa sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí mua sắm khá lớn. Không những thế, trong khi sử dụng sofa làm cho không gian quán bạn trở nên hơi "sang chảnh" thì ghế gấp nhựa sẽ làm quán cafe của bạn trở nên gần gũi hơn nhiều. Ghế gấp có tuổi thọ khá lớn, có thể tồn tại cùng với những năm tháng bạn kinh doanh.

2. Tạo quầy bar cho quán


Với nhiều khách hàng, họ có sở thích ngồi ở trên những quầy bar của quán. Ở đây cho họ không gian riêng tư và có thể tự do quan sát những gì họ muốn trong quán. Đây cũng là nơi người pha chế giao tiếp với khách hàng rất hữu ích. Lúc này, bạn nên chọn loại ghế quầy bar Xuân Hòa để làm nơi ngồi cho khách. Ghế quầy bar Xuân Hòa được thiết kế dựa trên cảm hứng ghế xoay văn phòng, được biến tấu rất phù hợp với không gian mọi quán cafe.


Ngoài ra, tại các Đại lý nội thất Xuân Hòa có rất nhiều nội thất khác phù hợp với quán cafe của bạn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét