Nghe khách hàng kể chuyện về Xuân Hòa

Thời gian gần đây Nội thất Vàng có tổ chức lấy ý kiến khách hàng về những sản phẩm của Xuân Hòa. Dưới đây là nội dung một trong những email chất lượng mà chúng tôi nhận được.


"Chào Nội thất Vàng.

Là một khách hàng quen thuộc của công ty, cũng như là "fan" trung thành của Xuân Hòa trong suốt nhiều năm qua. Tôi tên là Mai Thị Huế, đang là nhân viên công sở, hiện đang có một chồng và hai con.

Trong gia đình tôi, gần như mọi đồ vật nội thất đều là của Xuân Hòa.

Ở phòng ngủ của con, tôi chọn dùng giường tầng, vì nhà tôi có 1 trai 1 gái, phòng các cháu lại không được rộng lắm, tôi muốn tiết kiệm không gian để có thể chứa bàn học và tủ quần áo cùng một số đồ đạc khác. Giường tầng có thiết kế thông minh, được trang trí rất đáng yêu, phù hợp với tuổi của hai con nhà tôi. Giá giường tầng Xuân Hòa cũng rất phải chăng nên tôi không có bất cứ phàn nàn gì.

Ở phòng ngủ của vợ chồng tôi, tôi có đặt một chiếc tủ đựng quần áo của Xuân Hòa. Tủ làm bằng sắt, có thiết kế thông minh, giúp tôi có thể xếp quần áo gọn gàng nhất.


Thấy vợ quá tin tưởng sản phẩm của Xuân Hòa, chồng tôi cũng thử mua một sản phẩm cho văn phòng. Vì đang là trưởng phòng, chồng tôi có mua một chiếc giường gấp đa năng cho phòng làm việc ở cơ quan để có thể nghỉ trưa khi cần thiết. Tính đến nay chiếc giường đó đã được hai năm mà vẫn còn như mới, nên chồng tôi cũng rất ưng ý.

Cảm ơn Xuân Hòa và Nội thất Vàng đã mang lại cho tôi những sản phẩm chất lượng cao như thế. Tôi nhất định sẽ tin dùng sản phẩm của công ty trong tương lai."

Cảm ơn sự hợp tác của khách hàng. Hy vọng luôn nhận được sự hợp tác tuyệt vời như thế này đến từ các bạn trong thời gian tới đây.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét