Đặt lên bàn cân ghế hội trường, ghế inox và ghế phòng họp: Ai hơn ai?

Một cuộc thi nội bộ đã được tổ chức giữa ba loại ghế của Xuân Hòa: ghế hội trường, ghế inox và ghế phòng họp. Cuộc thi tài năng đầy căng thẳng và hấp dẫn này cuối cùng đã gần đi đến hồi kết. Sau đánh giá của giới chuyên môn và khán giả, chính là những khách hàng của Xuân Hòa, chúng tôi đã có đánh giá sơ bộ về ba loại ghế này.

1. Ghế hội trường Xuân Hòa

Ghế hội trường Xuân Hòa được làm từ nỉ bọc đệm mút. Phần khung ghế được làm từ gỗ, để tạo được bộ khung cho ghế.

Ưu điểm lớn nhất của ghế hội trường chính là kiểu dáng sang trọng tuyệt đối. Ngoài ra, thiết kế của ghế có phần tựa cao, giúp người ngồi có tư thế thoải mái nhất. Ghế còn có phần tay vịn, bàn viết và phần mặt ngồi của ghế có thể tự động gấp lại khi không có người ngồi.


Đây xứng đáng là một trong những loại ghế dẫn đầu trong danh sách bình chọn được khán giả yêu thích nhất.

2. Ghế inox Xuân Hòa

Đứng thứ hai trong danh sách bình chọn của khán giả chính là ghế inox. Ghế inox có nhiều loại ghế gấp, ghế tựa. Ghế inox là loại ghế được ứng dụng rộng rãi  nhất trong các loại ghế Xuân Hoà, từ ghế phòng họp, cho đến ghế làm việc, ghế phòng chờ...


Ghế inox có giá rẻ nhất thị trường.

3. Ghế phòng họp Xuân Hòa

Đứng số 1 trong danh sách bình chọn của giới chuyên môn chính là ghế phòng họp. Đây không phải là điều bất ngờ nếu như bạn biết rõ những ưu điểm tuyệt đối sau đây.


Ghế được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, từ da, nhựa, nỉ. Các chất liệu này đều giữ được tuổi thọ khá lâu dài. Chính vì lý do này ghế phòng họp không khó khăn để chiếm trọn 100% sự tin tưởng của giới chuyên môn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét