Bộ sản phẩm nội thất "đơn giản mà đỉnh cao" của Xuân Hòa

"Đơn giản mà đỉnh cao" đang là tiêu chí hàng đầu của Xuân Hòa mỗi khi sản xuất một sản phẩm mới. Tiêu chí này cho thấy sự bắt kịp của Xuân Hòa với xu hướng "đơn giản hóa" đang làm mưa làm gió trên toàn thế giới. Dưới đây là danh sách những sản phẩm như vậy.

1. Bàn làm việc chân sắt


Bàn ghế văn phòng từ lâu đã quá quen thuộc với những mẫu mã cồng kềnh, chiếm diện tích lớn. Nhưng trong xu hướng mọi thứ đang được tối giản hóa thì Xuân Hòa cũng không thể bị bỏ lại sau lưng. Gần đây, Xuân Hòa chính thức cho ra mắt bộ sản phẩm bàn làm việc chân sắt với thiết kế bị lược giản tối đa, giúp nó trở nên gọn nhẹ và giúp căn phòng tiết kiệm được không gian hơn rất nhiều.

2. Ghế xoay không tay vịn


Mẫu ghế xoay văn phòng người ta thường bắt gặp chính là ghế xoay có tay vịn. Khi muốn đơn giản, bạn hoàn toàn có thể chọn mẫu ghế xoay không tay vịn mà Xuân Hòa mới cho ra mắt trên thị trường. Ghế có thiết kế nhỏ gọn, nhưng vẫn giữ nguyên những chức năng như một chiếc ghế xoay thông thường như có thể điều chỉnh độ cao, tựa ngả và có thể di chuyển bằng bánh xe.

3. Ghế quầy bar


Ghế quầy bar Xuân Hòa được lấy cảm hứng từ chiếc ghế xoay văn phòng, và được tối giản hóa tất cả phần tựa lưng, tay vịn. Ghế quầy bar chỉ giữ nguyên bộ phận điều chỉnh độ cao. Tuy vậy, ghế quầy bar lại tạo nên sự "sang chảnh" tuyệt đối cho bất kỳ không gian nào.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét