Cách chọn ghế phòng chờ phù hợp nhất cho không gian

Trong cuộc sống hiện đại bây giờ, người ta có thể dễ dàng bắt gặp ghế phòng chờ ở bất cứ nơi đâu, từ sân bay, nhà ga, đến bệnh viện, phòng khám tư nhân, hay cả các trung tâm hành chính, cơ quan... Ghế phòng chờ có nhiều loại khác nhau, và mỗi loại sẽ phù hợp nhất với một loại không gian. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn làm sao để chọn được loại ghế phù hợp nhất.

1. Ghế chờ nhựa cho bệnh viện

 Với một nơi không gian số lượng người lớn và phức tạp như bệnh viện, những chiếc ghế chờ nhựa xanh sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Ghế có giá rẻ, có tính đồng bộ cao. Loại ghế chờ này có phần lồi lõm được thiết kế dựa trên cơ sở cấu trúc lưng và xương của người.

2. Ghế chờ inox cho phòng chờ sân bay, nhà ga
 Đặc điểm của những loại ghế này là sự sang trọng mà chúng mang lại. Ghế được thiết kế tương tự như một chiếc ghế tựa ở các văn phòng, nhưng lược bỏ tay vịn. Ghế thiết kế trang nhã, giữ được độ bền đẹp với thời gian.

3. Ghế chờ da cho phòng chờ cơ quan
Ở các cơ quan, bên cạnh các loại bàn ghế Xuân Hòa, người ta thường dùng thêm các loại ghế chờ bằng đệm mút bọc da ở trong các phòng chờ phỏng vấn. Ghế da đem lại sự sang trọng hơn cả ghế inox, là cách mà các cơ quan nên dùng để gây ấn tượng với người mới bước vào văn phòng mình.

Ngoài ra, bạn có thể tìm đọc bài hướng dẫn cách chọn ghế bar Xuân Hòa phù hợp không gian trong những số tiếp theo.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét