Ghế Xuân Hòa: từ ghế xoay văn phòng cho đến ghế quầy bar

Những thiết kế mới luôn là sự phát triển và kế thừa những sản phẩm cũ. Ghế quầy bar chính là một sản phẩm như vậy. Loại ghế này được lấy trên cảm hứng chiếc ghế xoay văn phòng, cải tiến và thay đổi sao cho phù hợp nhất với một không gian sang trọng và nhộn nhịp như quán bar hoặc quán cafe.


Với không gian cứng nhắc như ở văn phòng, những chiếc bàn ghế văn phòng như ghế xoay cũng được thiết kế theo phong cách trang trọng, lịch sự. Ghế xoay có phần tựa cao, có phần tay vịn, phần tựa có thể ngả 1 góc nhất định, tất cả là nhằm mục đích giúp người làm việc trên nó có tư thế thoải mái nhất.


Trái lại, một nơi phồn hoa, đông đúc như quán bar, quán cafe, nhiều thiết kế đã bị thay đổi. Ghế bar chỉ giữ lại phần cốt lõi làm nên chiếc ghế xoay chính là trục xoay và bộ phận điều chỉnh độ cao. Tất cả những bộ phận còn lại như tay vịn, tựa lưng đều bị lược giản bớt.


Không chỉ dừng lại ở sản phẩm đó, với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, không ngừng sáng tạo, Xuân Hòa hứa hẹn sẽ tiếp tục còn cho ra mắt những sản phẩm mới tiên tiến hơn dựa trên những sản phẩm đã có.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét