Giải mã sức hút của ghế Xuân Hòa

Xuân Hòa luôn chiếm được một vị trí cao trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là các loại bàn ghế. Điều gì đã làm nên sức hút của thương hiệu và những sản phẩm này, câu trả lời sẽ có dưới đây.

1. Sự bền vững theo thời gian

Ghế Xuân Hòa nói riêng và các loại bàn ghế Xuân Hòa có tuổi thọ trung bình có thể lên tới hơn 10 năm nếu như bạn biết cách bảo quản đúng cách. Sự bền vững này là do Xuân Hòa có dây chuyền sản xuất công nghệ cao, dựa trên công nghệ tiên tiến của các nước công nghiệp phát triển.


Tuổi thọ cao cũng là một trong những nguyên nhân khách hàng tìm đến và trung thành với các sản phẩm của Xuân Hòa.

2. Giá rẻ nhất thị trường

So với các loại ghế cùng loại trên thị trường, giá ghế Xuân Hòa luôn thuộc top thấp nhất. Một chiếc ghế văn phòng Xuân Hòa thông thường chỉ có giá bằng phân nửa giá các loại ghế khác.


Những người tiêu dùng thông minh đều hiểu rõ điều này và luôn nghĩ đến Xuân Hòa đầu tiên khi cần mua nội thất.

3. Dịch vụ tốt nhất

Không chỉ cung cấp sản phẩm tốt nhất đến khách hàng, Xuân Hòa còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Các dịch vụ mà các đại lý Xuân Hòa cung cấp bao gồm báo giá Xuân Hòa, tư vấn thiết kế, thi công nội thất...


Không dừng lại ở đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại cửa hàng của Xuân Hòa cũng luôn được đánh giá cao.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét