Chọn ghế tựa Xuân Hòa thay cho ghế làm việc thông thường

Người ta đã quá quen thuộc với những loại ghế văn phòng thông thường trong phòng làm việc. Việc quá quen thuộc có thể dẫn đến tình trạng nhàm chán và giảm sút hiệu quả công việc. Có lẽ đã đến lúc bạn nên đột phá táo bạo hơn trong việc chọn bàn ghế làm việc, để làm mới lại không gian làm việc của mình, cũng như nâng cao tinh thần làm việc.


Đừng lo vì Xuân Hòa vừa cho ra mắt mẫu ghế tựa hoàn toàn phù hợp để bạn có thể sử dụng cho phòng làm việc. Bạn đang lo sợ vì ghế tựa sẽ không thay thế được các chức năng giúp người dùng thư giãn như các loại ghế xoay bình thường? Yên tâm, vì thiết kế chiếc ghế tựa mới đã hoàn toàn giải quyết được nỗi lo của bạn.


Không phải ngẫu nhiên mà ghế tựa Xuân Hòa đang là một trong những thiết bị nội thất văn phòng bán chạy nhất hiện nay. Ghế có thiết kế phần đệm êm ái, tạo cảm giác thoải mái như ngồi ghế xoay, phần tựa của ghế có độ ngả vừa đủ để bạn không bị mỏi trong quá trình làm việc. Đặc biệt, phần tay vịn của ghế được thiết kế vô cùng chắc chắn, giúp bạn có được cảm giác vững chãi vô cùng. Giá của ghế lại rẻ hơn rất nhiều so với loại ghế xoay bình thường. 


Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Xuân Hòa đã mua cho mình sản phẩm tuyệt vời này từ hôm nay.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét