Những lời chúc tốt đẹp khách hàng dành cho Xuân Hòa

Mới gần đây, chúng tôi có tiến hành dự án lấy ý kiến khách hàng bằng cách đặt bút và những tấm thiệp, mảnh giấy nhỏ đáng yêu tại chỗ ngồi chờ của một số cửa hàng Xuân Hòa. Dưới đây là tổng hợp của chúng tôi về những lời chúc tốt đẹp, những phản hồi, góp ý mà khách hàng dành cho chúng tôi.


Cháu Tú Xương nhắn nhủ: "Cháu là Tú con mẹ Huyền, cháu rất vui vì mỗi lần mẹ đến cửa hàng Xuân Hòa đều được đi theo. Cháu rất thích đồ ở đây vì nó rất đáng yêu. Lần trước, mẹ cháu có mua cho cháu một chiếc bàn học sinh Xuân Hòa và cháu rất thích. Bàn có nhiều hình thú ngộ nghĩnh và cháu có động lực để học tập tốt hơn. Cháu cảm ơn cô chú và Xuân Hòa rất nhiều."


Hay anh Huy Cận, nhân viên văn phòng thì chia sẻ: "Tôi hiện đang là giám đốc một công ty. Công ty tôi hiện có 111 nhân viên. Để đảm bảo cho từng nhân viên có thể tập trung làm việc không bị xao nhãng, tôi quyết định đặt mua các vách ngăn văn phòng của Xuân Hòa. Hay trong công ty còn có bộ bàn ghế phòng làm việc của tôi cũng là của Xuân Hòa. Tôi rất thích sản phẩm của công ty và nhất định sẽ ủng hộ trong thời gian tới."


Chị Tô Hoài lại viết những dòng đầy tâm huyết như một bức tâm thư: "Tôi đang là nhân viên văn phòng và đây là lần đầu tiên tôi đến cửa hàng Xuân Hòa để mua đồ nội thất. Số là, hôm trước công ty tôi có mới mua sắm thêm một loạt bộ bàn làm việc của Xuân Hòa, chân bàn sắt sơn tĩnh điện này làm tôi ưng bụng quá, quyết định sẽ mua sắm thêm một chiếc bàn tương tự thế cho phòng làm việc ở nhà."

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét