Trang hoàng cho hội trường thêm long trọng với ghế Xuân Hòa

Với thương hiệu đã được gây dựng hơn 30 năm qua, công ty Xuân Hòa tự tin sẽ mang lại cho bạn những loại bàn ghế phù hợp nhất với cấu trúc, diện tích của  hội trường. Trong 30 năm đó, Xuân Hòa từng vinh dự là nhà cung cấp nội thất cho những công trình tầm cỡ Quốc gia, như các hội trường, tòa nhà lớn, nên chúng tôi đã có đủ kinh nghiệm, đẳng cấp để làm cho hội trường của bạn thêm phần long trọng.

Ghế hội trường Xuân Hòa có nhiều mẫu sản phẩm, từ bình dân đến cao cấp. Với loại ghế cao cấp, bạn sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí khá lớn nhưng bù lại bạn sẽ được sở hữu một loại ghế hội trường tốt nhất hiện nay. Ghế có thiết kế vô cùng sang trọng, phần tựa và mặt đêm đều được làm từ mặt đệm mút bọc nỉ êm ái. Ghế được gắn liền 3 cái, tạo thành các hàng ghế. Mặt ghế có thể tự động gập lên xuống khi không có người ngồi.
 Bình dân hơn một chút là loại ghế hội trường có thiết kế mảnh mai thế này. Ghế cũng được làm từ đệm mút bọc nỉ, nhưng độ dày phần đệm được thu giảm so với ghế cao cấp. Phần chân và khung ghế được làm từ thép, có sơn màu đen, tạo nên sự hài hòa tuyệt đối.


Ghế hội trường Xuân Hoà sẽ giúp bạn tạo nên một không gian đồng bộ, chuyên nghiệp và vô cùng sang trọng. Ghế hội trường Xuân Hòa còn mang đến cảm giác dễ chịu nhất cho người ngồi. Ngoài ra, công ty chúng tôi vừa mới giới thiệu các loại ghế xích đu mới, nếu quan tâm, bạn có thể ghé qua các đại lý để được các nhân viên của chúng tôi tư vấn tận tình.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét