Những sản phẩm nội thất làm bằng kim loại đi cùng năm tháng của Xuân Hòa

Kim loại là một trong những vật liệu có tuổi thọ lâu bền nhất. Ngày càng có nhiều sản phẩm thay chất liệu bằng gỗ, nhựa thông thường bằng chất liệu sắt vì mục đích này. Ngay cả với những loại bàn làm việc nguyên thủy làm 100% bằng gỗ cũng được thay thế phần chân bằng sắt.

1. Ghế xích đu

 Ghế xích đu thường được làm 100% từ các nguyên liệu kim loại, như sắt, thép... Đó là lý do ghế luôn giữ được tuổi thọ và sự bền đẹp lâu bậc nhất trong số các loại ghế. Ghế xích đu Xuân Hòa có phần khung, được làm bằng hai chữ A đặt đối xứng nhau và kết nối với nhau bằng một thanh ngang. Phần ngồi của xích đu sẽ được treo trên phần thanh ngang này. Chất liệu sắt còn giúp ghế xích đu của bạn đảm bảo an toàn, không xẩy ra các sự cố bất ngờ như gãy, hỏng...

2. Bàn chân sắt
Bàn chân sắt chính là sự cải tiến đột phá nhất trong các thiết kế bàn văn phòng Xuân Hòa. Với phần mặt bàn được làm từ gỗ cao cấp, cộng thêm phần chân được làm từ sắt, bàn luôn giữ được sự bền đẹp theo tháng năm. Bàn chân sắt có nhiều loại, từ những loại thiết kế đơn giản, bình dân, cho đến dòng sản phẩm cao cấp, thiết kế tỉ mỉ hơn.

3. Tủ sắt đựng tài liệu
Tủ gỗ văn phòng vốn đã trở nên quá quen thuộc. Tủ gỗ có nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên lại có một nhược điểm là độ bền của tủ hoàn toàn phụ thuộc vào chất liệu làm tủ, mà đôi khi nếu bạn không có kinh nghiệm sẽ không phân biệt được đâu là loại gỗ tốt. Tủ sắt ra đời để khắc phục hoàn toàn nhược điểm này. Tủ cũng có sự an toàn tuyệt đối so với các loại tủ khác.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét