Tưng bừng khuyến mãi khủng của Xuân Hòa

Trong tháng qua, Nội thất Vàng vừa tổ chức một đợt khuyến mãi siêu khủng các mặt hàng với mục đích gia tăng doanh số bán hàng. Đợt khuyến mãi đã thu hút được một số lượng khách hàng lớn chưa từng có. Dưới là tổng hợp về những điểm nổi bật của đợt khuyến mãi vừa qua.

1. Giá rẻ chưa từng có


Đợt khuyến mãi là đợt giảm giá lớn nhất từ trước đến nay của Nội thất Vàng. Giá của tất cả các sản phẩm đều giảm đến mức kịch sàn. Những mặt hàng giảm giá mạnh nhất gồm có: giường gấp đa năng, bàn học sinh, tủ đựng quần áo...Đặc biệt giá bán giường gấp đa năng trong đợt khuyến mãi này đã giảm đến hơn 50% so với mức giá gốc.

2. Lượng khách hàng lớn nhất


Hơn một nghìn lượt khách hàng và tăng doanh số bán hàng lên tới 30% chính là đặc điểm nổi bật nhất của đợt giảm giá này. Lượng khách hàng mới đến với Nội thất Vàng trong dịp này hứa hẹn sẽ trở thành khách hàng quen thuộc trong thời gian tới đây. Bàn học sinh chính là mặt hàng tăng doanh số cao nhất, điều này hoàn toàn dễ hiểu trong hoàn cảnh năm học mới đã bắt đầu.

3. Hiện tượng cháy hàng tại khắp các cơ sở


Lần đầu tiên trong năm nay, Nội thất Vàng xẩy ra hiện tượng cháy hàng vì nhiều mặt hàng như bàn chân sắt Xuân Hòa không đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các nhân viên của chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và tận tình nhưng vẫn không đủ để cung ứng kịp cho toàn bộ khách hàng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét