Kết hợp vách ngăn văn phòng đa năng với nhiều loại bàn khác nhau

Khi cần trang bị cho phòng làm việc, bạn sẽ dùng vách ngăn văn phòng với bàn chân sắt văn phòng, nhưng khi cần trang bị cho một căn phòng học nghe, hoặc phòng đọc sách, bạn sẽ phải kết hợp vách ngăn với bàn học sinh. Sự đa năng này được coi là ưu điểm lớn nhất của loại vách ngăn văn phòng này.

1. Bàn ghế văn phòng + vách ngăn = không gian làm việc chuyên nghiệp

Loại bàn làm việc thường được chọn kết hợp cùng vách ngăn văn phòng là bàn chân sắt Xuân Hòa. Loại bàn này có kết cấu chắc chắn, bàn có phần hộc đựng đồ di động dành cho các cá nhân. Mặt bàn được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, luôn giữ được độ bền đẹp với năm tháng.
Bàn làm việc chân sắt kết hợp cùng vách ngăn văn phòng giá rẻ chống cháy chính là bộ đôi hoàn hảo. Bạn dùng bốn chiếc bàn chân sắt, ghép lại sát nhau tạo thành một hình chữ nhật. Vách ngăn sẽ được đặt ở phần khe hở giữa các bàn. Vách ngăn giúp ngăn việc nhân viên trao đổi, nói chuyện riêng trong giờ làm việc, đồng thời cũng giúp họ tập trung cao nhất cho công việc của mình.

2. Vách ngăn văn phòng + bàn học sinh = phòng đọc sách hoàn hảo
Bàn ghế học sinh Xuân Hòa được thiết kế đa năng nên có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể dùng làm bộ bàn ghế học trên lớp, cũng có thể dùng nó làm bàn học máy tính, ngoài ra cũng có thể dùng nó làm bàn đọc thư viện.

Việc biến tấu này rất đơn giản. Chỉ cần bạn dùng bốn bàn học sinh ghép lại với nhau và sử dụng một chiếc vách ngăn văn phòng ở giữa, chúng sẽ tạo ra một phòng đọc giống như thật mà bạn không cần mua bàn đọc.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét