Gợi ý chọn ghế ngồi phù hợp với từng loại bàn ăn

Phòng ăn là nơi nạp lại năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng. Việc trang trí phòng ăn hợp lý có tác dụng sẽ làm bữa cơm trở nên ngon miệng hơn. Việc chọn ghế ngồi phù hợp sẽ là yêu cầu đầu tiên.


1. Chọn ghế tựa cho bàn ăn gấp tại nhà

Bàn ăn Xuân Hòa gấp hiện trên thị trường rất đa dạng về chủng loại. Với mỗi loại bàn, một sắc màu, bạn nên chọn một loại ghế ngồi khác nhau. Nhưng về cơ bản, với loại bàn ăn gấp được làm từ gỗ Composite, hoặc kính, loại ghế ăn bạn nên chọn là ghế tựa, có mặt ghế làm từ gỗ Composite.



Đồng thời, bạn cũng nên chọn loại ghế có màu tương đồng với màu của bàn, vừa phù hợp phong thủy, vừa đảm bảo thẩm mỹ.

2. Chọn ghế đôn inox cho bàn ăn công nghiệp

Bàn ăn công nghiệp có đặc trưng là có kích thước lớn và được sử dụng trong không gian rộng lớn. Do đó, loại ghế đôn inox đi kèm sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất.


Loại ghế này giúp bạn tiết kiệm diện tích. Không những thế, ghế đôn còn dễ dàng xếp gọn xuống dưới bàn khi không sử dụng đến.

Để có thể mua được những loại bàn kể trên và được tư vấn từng loại ghế kể trên, bạn có thể tìm đến các Đại lý bàn ghế Xuân Hòa tại Hà Nội để được các nhân viên của chúng tôi tư vấn tận tình.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét