Phỏng vấn khách hàng về nội thất Xuân Hòa

Chị Phan Mỹ Lệ, tên thường gọi là Lệ Rơi, một khách hàng trung thành của Xuân Hòa đã dành cho chúng tôi một buổi phỏng vấn về những suy nghĩ của chị về những sản phẩm nội thất của Xuân Hòa.

Hỏi: Chào chị Lệ, đầu tiên cảm ơn chị về buổi phỏng vấn này. Chị có thể cho biết nguyên nhân đầu tiên khiến chị lựa chọn và gắn bó với các sản phẩm Xuân Hòa cho đến tận ngày hôm nay không?


Đáp: Với tôi, nguyên nhân đã đưa tôi đến với Xuân Hòa chính là chất lượng và giá thành của các sản phẩm này. Ví dụ, so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, giá ghế Xuân Hòa luôn nằm trong top rẻ nhất mà chất lượng thì vẫn luôn đảm bảo.

Hỏi: Sản phẩm mới nhất mà chị mua của Xuân Hòa là gì? 


Đáp: Đó là một chiếc ghế xích đu ngoài trời. Ghế xích đu của Xuân Hòa có thiết kế rất đa dạng, có loại dành cho người lớn, mà cũng có có loại thiết kế đáng yêu dành cho trẻ em. Bé nhà tôi tỏ ra rất thích thú với chiếc ghế này.

Hỏi: Bộ sản phẩm lâu đời nhất của Xuân Hòa mà bạn đang sở hữu trong nhà mình là gì?


Đáp: Đó là bộ bàn 6 ghế ăn. Tôi mua bộ sản phẩm này cách đây 7 năm và giờ vẫn còn như mới vậy. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên tôi mua của Xuân Hòa và là nguyên nhân giữ tôi trung thành với các sản phẩm Xuân Hòa cho đến tận hôm nay.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét