Những loại bàn văn phòng làm nên thương hiệu cho Xuân Hòa

35 năm qua, thương hiệu Xuân Hòa đã gắn bó với cụm từ "nội thất văn phòng". Dù mỗi năm xuất hiện thêm hàng trăm thương hiệu mới cạnh tranh, nhưng nội thất văn phòng Xuân Hòa vẫn luôn là một cái tên lớn và khó có thể bị xóa nhòa trong tâm trí người tiêu dùng.


Nội thất văn phòng Xuân Hòa có nhiều loại, từ bàn làm việc, ghế văn phòng cho đến các loại tủ, vách ngăn văn phòng... Trong số đó, bàn văn phòng Xuân Hòa vẫn luôn có một chỗ đứng nhất định. Có những loại bàn đã ra đời từ những ngày đầu và chính nó đã làm nên thương hiệu cho cái tên Xuân Hòa.

1. Bàn làm việc

Bàn làm việc văn phòng Xuân Hòa là một trong những sản phẩm đầu tiên Xuân Hòa cho ra mắt trên thị trường. Nhưng với sự đổi mới không ngừng của mình, những sản phẩm này ngày càng được cải tiến, ngày càng được khách hàng tin dùng.


Bàn làm việc của Xuân Hòa đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chất liệu. Có những loại bàn thiết kế cầu kỳ, dành cho những không gian sang trọng, và cũng có những loại thiết kế đơn giản, dành cho người tiêu dùng bình dân. Đặc điểm chung nhất của các loại bàn này chính là giá thành hợp lý và sự bền vững cùng năm tháng.

2. Bàn họp

Bàn họp Xuân Hòa cũng vô cùng đa dạng về mẫu mã và cả kích thước. Bàn có diện tích lớn nhỏ khác nhau, phù hợp cho từng không gian. Bàn thường được làm từ gỗ công nghiệp, có sơn PU cao cấp. Mặt bàn có nhiều hình dạng, từ chữ nhật cho đến trái xoan, và cả những mẫu bàn góc hiện đại.


Đặc biệt, bàn có giá bình dân nhất trên thị trường. Bàn họp Xuân Hòa cũng luôn đảm bảo chất lượng, sự bền đẹp theo thời gian. Bàn đem đến cảm giác sang trọng, lịch sự, rất thích hợp cho những không gian như phòng họp.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét