Tư vấn chọn tủ tài liệu "tông xuyệt tông" với bàn ghế trong văn phòng

Sự đồng nhất về màu sắc, hay còn gọi là tông xuyệt tông (tone sur tone) đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một văn phòng chuyên nghiệp, lịch sự. Thông thường, trong một văn phòng làm việc cũ, bàn ghế thường đã có sẵn và phải mua thêm một số đồ đạc nội thất nữa như tủ tài liệu, vách ngăn. Lúc này, bạn sẽ phải chọn tủ tài liệu hay các đồ vật khác sao cho phù hợp màu sắc với các đồ đạc đã có sẵn. Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn.

1. Tủ gỗ màu bạc cho bộ bàn chân sắt văn phòng

 Tủ gỗ Xuân Hòa có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, và màu bạc chính là lựa chọn cho một căn phòng đã có sẵn những bộ bàn làm việc chân sắt. Bàn chân sắt văn phòng Xuân Hòa thường được sơn màu bạc, đó là lý do tủ màu bạc sẽ tạo nên sự tông xuyệt tông đẹp mắt. Hai vật dụng kết hợp sẽ lại lại cho phòng làm việc của bạn sẽ trang nhã, nhẹ nhàng.

2. Tủ gỗ  màu vàng cho bàn làm việc sơn vàng 
 Một trong những màu sắc phổ biến nhất của nội thất văn phòng chính là màu vàng hay còn gọi là màu vân gỗ. Màu này được sử dụng rộng rãi cho cả bàn ghế, vách ngăn và cả tủ tài liệu. Tủ tài liệu màu vàng đem đến cảm giác truyền thống, lịch sự. Loại tủ này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với bàn làm việc màu vàng.

3. Tủ màu bạc ánh xanh với bàn làm việc đồng màu
Loại bàn và tủ tài liệu này được làm từ cùng một loại chất liệu gỗ công nghiệp. Sự kết hợp hai loại tủ và bàn ghế đồng màu này sẽ càng trở nên hoàn hảo nếu bạn chọn thêm một chiếc ghế xoay màu xám hoặc màu xanh. Đây chính là bộ sản phẩm hoàn hảo được nhiều người yêu thích thời gian gần đây.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét