Những loại tủ sắt Xuân Hòa thông dụng nhất

Không còn gì phải bàn cãi về sự phổ biến của nội thất Xuân Hòa đối với người tiêu dùng Việt Nam. Và tủ sắt Xuân Hòa cũng thế. Người ta có thể bắt gặp loại tủ này ở bất kỳ nơi đâu, từ văn phòng công ty, cho đến các siêu thị, cho đến ở các căn hộ, rồi thậm chí là ở trường học... Dưới đây là danh sách thống kê những loại tủ sắt sản xuất bởi Xuân Hòa "phủ sóng" trên phạm vi diện rộng nhất.

1. Tủ sắt treo quần áo


Ngày càng có nhiều mẫu tủ treo quần áo xuất hiện trên thị trường nhưng tủ sắt quần áo của Xuân Hòa vẫn luôn có một chỗ đứng vững chãi. Tủ quần áo Xuân Hòa có thiết kế hiện đại, thông minh, phù hợp với cả những căn nhà mang hơi hướng hiện đại và cả truyền thống. Tủ có nhiều ngăn, giúp bạn có thể chứa được một lượng quần áo lớn. Tủ sắt tránh được các hiện tượng mối, mọt như các loại tủ gỗ công nghiệp thông thường.

2. Tủ sắt văn phòng


Tủ văn phòng Xuân Hòa có hai loại chính là tủ sắt và tủ gỗ. Tùy vào thiết kế và các thiết bị khác trong phòng mà bạn hãy chọn cho mình loại tủ phù hợp nhất. Tủ sắt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng đi cùng tháng năm. Tủ có nhiều loại, loại nào cũng có nhiều ngăn và có khóa tủ an toàn.

3. Tủ sắt siêu thị


Một loại tủ ngày càng phổ biến với sự mọc lên như nấm của các siêu thị, từ mini cho đến các siêu thị lớn. Tủ được dùng để chứa đồ của khách, có khóa riêng cho từng ngăn để đảm bảo sự an toàn. Tủ còn được dùng tại các cơ quan, đơn vị, hoặc có thể ở các phòng thi, lớp học...
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét