Sinh động hóa không gian làm việc và nhà ở với tủ sắt Xuân Hòa nhiều màu sắc

Bất kể là một nơi cứng nhắc như phòng làm việc hay một nơi ấm cúng như căn nhà ở của mình, bạn cũng nên tạo cho chúng những mảng màu sinh động nhất định.


Và làm sinh động những không gian như thế bằng các loại tủ sắt Xuân Hòa là một gợi ý hay. Xuân Hòa có cung cấp các loại tủ văn phòng, tủ quần áo với thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú.

1. Tủ sắt màu xanh dương

Màu xanh dương là một màu sắc khá mới lạ với một chiếc tủ sắt văn phòng. Tủ tài liệu màu xanh mang đến cảm giác sang trọng, chuyên nghiệp cho những văn phòng. Trong một không gian thường được chiếm hữu bởi đa số là sắc vàng của bàn ghế, đèn làm việc thì một chiếc tủ sắt văn phòng màu xanh chính là sự khác biệt.


Bên cạnh đó, tủ sắt màu xanh dương có thiết kế như nhiều loại tủ sắt khác. Tủ có nhiều ngăn, có khóa chắc chắn. Tủ còn có nhiều kích thước, phù hợp với các không gian khác nhau.

2. Tủ quần áo màu cam

Màu cam biểu tượng cho sự nhiệt huyết, năng động và ấm cúng. Với một nơi như phòng ngủ, đặt một chiếc tủ sắt quần áo màu cam sẽ rất phù hợp.


Tủ sắt màu cam là kết quả của sự biến hóa, cải tiến không ngừng của Xuân Hòa. Tủ màu cam có thể trở thành một vật trang trí hữu dụng cho căn phòng của bạn. Tủ có thể chứa được một số lượng quần áo lớn, giúp phòng bạn trở nên gọn gàng hơn nhiều.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét