Chọn bàn làm việc văn phòng chất lượng

Hãy lựa chọn cho mình chiếc bàn làm việc chất lượng tốt, giá tốt của thương hiệu Fami, mua ngay để nhận được ưu đãi lớn...
Ngày nay, chọn bàn làm việc ngày càng được chú trọng vì đảm bảo chất lượng cũng như sức khỏe của con người. Chọn đúng chất lượng bàn giúp bảo vệ sức khỏe chính bạn và cải thiện công việc một cách dễ dàng hơn. Cùng điểm danh một số bàn làm việc văn phòng Fami chất lượng dưới đây.

BÀN LÀM VIỆC CUV1407

Mặt bàn dày 25mm, cánh mở hộc liền và Mặt trước ngăn kéo phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi, hậu bàn dày 18mm phủ Vinyl Hàn Quốc. Có 01 ngăn kéo & 01 hộc cánh mở (có khóa) tiện dụng. Sử dụng giá đỡ mặt bàn nối giữa mặt và hồi bàn, mặt bàn có lỗ chạy dây.


Bàn chân sắt văn phòng gồm bàn làm việc chính và bàn làm việc phụ có hộc tủ đựng tài liệu. Chất liệu gỗ an toàn cho sức khỏe chống cháy, chống thấm nước, chống trầy xước, chân trụ sơn tĩnh điện màu ghi sáng sang trọng, bàn có yếm tạo sự riêng tư cho người ngồi làm việc.

BÀN LÀM VIỆC CP1800HL

Mặt bàn phủ Laminate HP Hàn Quốc; hồi, hậu bàn phủ Vinyl Hàn Quốc. Bàn được thiết kế với 2 lỗ chạy dây trên mặt bàn phục vụ cho công việc của bạn một cách thông minh nhất, cạnh bàn dán gờ (chão). Sử dụng giá đỡ mặt bàn nối giữa mặt và hồi bàn tạo sự sang trọng.


Bàn chân sắt văn phòng luôn là những mẫu bàn làm việc thời trang, hiện đại, góp phần cho không gian làm việc của bạn sang trọng, đẳng cấp, giúp cho công việc của bạn hiệu quả hơn.

Thiết kế nội thất văn phòng Fami luôn cho ra đời nhiều dòng sản phẩm nội thất dành cho văn phòng chất lượng, đảm bảo nhất tới tay người tiêu dùng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Việt Nam.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét