Hộc ngăn kéo tiện dụng cho văn phòng làm việc

Hộc ngăn kéo, tủ bếp treo tường được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, giá rẻ nhất thị trường, sản phẩm mang lại sự tiện dụng cho khách hàng.
Những chiếc hộc ngăn kéo ngày nay luôn được các nhà lãnh đạo cũng như mọi khách hàng quan tâm vì sự tiện dụng của nó. Nó có thể ghép với bàn làm việc hay đơn giản hơn chỉ là chiếc tủ mini đựng tài liệu cho công việc của bạn. Fami xin giới thiệu với quý khách hàng một số mẫu hộc ngăn kéo tiện dụng và tủ treo tường được ưa chuộng hiện nay.

HỘC NGĂN KÉO SM5040H

Hộc ngăn kéo cố định gồm 4 tầng, ray bi, có khóa. Bề mặt phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi hậu phủ Vinyl Hàn Quốc. Sử dụng file treo.
HỘC NGĂN KÉO SMC1830DF

Hộc ngăn kéo di động có bánh xe di chuyển sử dụng chất liệu gỗ MFC, 3 ngăn kéo, có khóa trung tâm, có ray bánh xe. Sử dụng với bàn CDC.
TỦ TREO TƯỜNG SM3310H

Tủ bếp treo tường dùng để treo tường hoặc treo trên vách ngăn. Tủ cánh kính, mở 2 bên, đình tủ dán chão PVC. Bề mặt phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Chưa có phụ kiện treo tường. Hồi hậu phủ vinyl Hàn Quốc.
TỦ TREO TƯỜNG SM3410H

Tủ treo dùng để treo tường hoặc treo trên vách ngăn. Tủ cánh kính lật trên, sử dụng piston chống. Đình tủ dán chão PVC. Bề mặt phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Chưa có phụ kiện treo tường. Hồi hậu phủ vinyl Hàn Quốc.

Nếu có khó khăn trong việc chọn hàng và thắc mắc về sản phẩm hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét