Bàn ghế độc đáo cho không gian hội trường

Không gian hội trường sang trọng hơn với những mẫu bàn ghế độc đáo từ nội thất Fami, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Với thương hiệu hàng đầu, các sản phẩm nội thất Fami luôn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng. Với sự phát triển như hiện nay, nhu cầu về nội thất của con người cũng ngày càng tăng nên. Nắm bắt được điều này, nội thất fami đã không ngừng mày mò, tìm hiểu và đã cho ra đời những mẫu bàn, ghế hội trường độc đáo dành cho mọi khách hàng.

BÀN HỘI TRƯỜNG BHT03

Được thiết kế kiểu dáng hiện đại, lựa chọn những loại vật liệu cao cấp, tốt cho sức khỏe của người dùng để tạo nên những sản phẩm tốt nhất – sản phẩm bàn hội trường BHT03 đã và đang được thị trường rất ưa chuộng trong nhiều năm vừa qua.


GHẾ PHÒNG ĐA NĂNG GHT10

Chiếc ghế có phần cấu tạo đơn giản này là một chiếc ghế đa năng, bạn có thể sử dụng nó trong môi trường làm việc nào cũng được : văn phòng, phòng họp, hội trường... Bản thân chiếc ghế cũng đã có sự thích ứng nhanh nhạy với mọi không gian làm việc rồi.

GHẾ HỘI TRƯỜNG TC03

Ghế tựa lưng hội trường với thiết kế đệm tựa là tuyệt vời cho lưng của bạn và có thể làm giảm căng thẳng và đau nhức trong suốt ngày làm việc của bạn. Hơn nữa, bạn có thể tìm thấy chúng trong nhiều phong cách và thiết kế, nhiều người trong đó có chức năng tiết kiệm không gian thông minh.


GHẾ HỘI TRƯỜNG GHTFER06

Chiếc lưng ghế cũng được bẻ cong theo ý muốn phù hợp với nhiều tư thế. Đặc biệt, chân ghế vững chắc cùng kết cấu đóng mở cho sự năng động trẻ trung trong công việc.

Là một doanh nghiệp sản xuất nội thất hàng đầu, chúng tôi chuyên cung cấp các loại sản phẩm nội thất văn phòng uy tín như: bàn trưởng phòng,ghế phòng họp giá rẻ, tủ tài liệu, tủ giám đốc, ….chính hãng đến tay người tiêu dùng với giá thành tốt nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét