Bàn quầy lễ tân - bộ mặt của doanh nghiệp

Lựa chọn bàn quầy lễ tân sang trọng, bắt mắt cho doanh nghiệp, hàng đạt chuẩn 100%, giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc nhanh nhất.
Quầy lễ tân là bộ mặt của một doanh nghiệp, hay còn được gọi là "mặt tiền", bởi nó mang đậm hình ảnh của doanh nghiệp và là nơi gây ấn tượng đầu tiên cho khách hàng. Bởi vậy mà thiết kế nội thất quầy lễ tân rất quan trọng, được doanh nghiệp đầu tư và chú ý. Để quầy lễ tân đẹp thì điểm nhấn cho nội thất quầy lễ tân là bàn quầy lễ tân.





QUẦY GIAO DỊCH QDG01

Bàn quầy lễ tân cao cấp thiết kế sang trọng, trang hoàng và đẹp mắt. Sử dụng gỗ công nghiệp thật, tạo những đường vân trang trí làm cho quầy lễ tân có một hơi hướng mới trong mắt khách hàng.

BÀN QUẦY LỄ TÂN BQ2200L

Mặt bàn quầy hình chữ nhật, bề mặt phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Mặt trên bằng kính dày 10mm có trụ Inox. Quầy được kết hợp 2 màu laminate Hàn Quốc theo thiết kế. Hồi dày 48mm, mặt quầy dày 30mm. Bàn quầy có lỗ đi dây trên mặt bàn tiện lơi để dây máy tính hay các thiết bị khác.
BÀN QUẦY LỄ TÂN BLT17

Bàn quầy lễ tân sơn PU, sử dụng màu đỏ trắng hòa quyện hài hòa với nhau mang lại vẻ đẹp và sang trọng cho quầy lễ tân. Mặt bàn được làm bằng kính, bàn hình quây nhẹ nhàng.
BÀN QUẦY LỄ TÂN BLT12

Cũng giống như chiếc bàn trên, bàn sử dụng gỗ công nghiệp hoặc phủ Laminate HP, mặt băn làm bằng kính, tạo các vạch sáng màu làm điểm nhấn. 

Những chiếc bàn quầy lễ tân này sẽ làm cho công ty của bạn thêm ấn tượng trong mắt khách hàng. Luôn đi đầu trong việc tạo ra nhiều sản phẩm cao cấp và sang trọng, Nội thất Fami - đẳng cấp trên thị trường.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét