Mang đẳng cấp và sang trọng vào các mẫu bàn giám đốc

Các sản phẩm bàn giám đốc Fami luôn thể hiện sự sang trọng, thiết kế làm nổi bật phong thái người sử dụng, giao hàng tận nơi trên toàn quốc nhanh nhất.
Bàn làm việc giám đốc được coi là chiếc bàn quan trọng, mang hình ảnh và bộ mặt của phòng giám đốc. Chọn cho mình chiếc bàn thể hiện đẳng cấp không còn là chuyện khó, Fami sẽ tư vấn cho bạn cách chọn bàn làm việc giám đốc phù hợp với không gian của mình.


BÀN GIÁM ĐỐC VERNEER BNVR013

Bàn được thiết kế theo hình chữ T, sử dụng gỗ cao cấp với tính năng chống cháy, chống xước, chống thấm nước, bàn có giá đỡ mặt bàn tạo sự thông thoáng và sang trọng. Bàn giám đốc thuộc dòng nội thất văn phòng cao cấp mang đến sự tiện nghi và sang trọng cho không gian làm việc của ban, 


BÀN GIÁM ĐỐC FM1893#P

Bộ bàn gồm bàn làm việc chính, bàn phụ và hộc di động bên cạnh. Bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp sơn phủ PU, cạnh được làm tròn (forming) , kích thước: W1800xD900xH760, được bảo hành 12 tháng.

BÀN GIÁM ĐỐC BGD1809F

Bàn làm việc thuộc dòng bàn giám đốc giá rẻ, thiết kế hình chữ nhật đơn giản, mặt ngoài phủ Laminate, mặt trong sử dụng vinyl Hàn Quốc, kính được phun cát trang trí thêm đẹp mắt, sang trọng, cạnh bàn được làm tròn không gây khó chịu khi ngồi đặt tay làm việc. Mặt bàn, hồi dày 48mm có vân da trang trí, hậu dày 24mm sát đất.

BỘ BÀN GIÁM ĐỐC BGD32C

Khác với những chiếc bàn hình chữ nhật vuông vắn thì bộ bàn giám đốc BGD32C này được làm cong tạo sự mềm mại cho căn phòng làm việc của bạn. Bàn có ngăn kéo và hộc tủ để tài liệu. Những chiếc bàn giám đốc thế này vừa làm cho không gian làm việc của bạn sang trọng hơn, vừa tạo được hình ảnh quyền uy của mình trong mắt nhân viên.

Fami chuyên cung cấp nhiều mẫu thiết kế nội thất văn phòng tinh tế, mang sự sang trọng, đẳng cấp vào không gian làm việc của bạn. Chắc hẳn rằng, ngồi làm việc trên những chiếc bàn này, công việc của bạn sẽ được giải quyết một cách dễ dàng và nhanh nhất.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét