Tủ tài liệu Fami - phong cách mới cho văn phòng bạn

Những chiếc tủ tài liệu cao cấp của nội thất Fami sẽ giúp bạn có được những không gian làm việc thật sự hiệu quả và thẩm mỹ. Cùng tìm hiểu về các sản phẩm tủ Fami để rõ hơn về những ưu tính mà chúng có được.

Không gian làm việc không chỉ chú trọng những chiếc bàn ghế làm việc mà chúng ta còn phải quan tâm nhiều hơn tới những chiếc tủ tài liệu. Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, những chiếc tủ tài liệu không những không bị quên đi mà còn được sử dụng rộng rãi hơn với đa dạng những công dụng nổi trội ngoài tác dụng là nơi lưu trữ tài liệu. Hãy cùng tìm hiều về những chiếc tủ tài liệu dưới đây để có được những hiểu biết rõ hơn về tủ tài liệu Fami.


Tủ tài liệu giám đốc TGD02C

Tủ tài liệu giám đốc là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất trong hệ thống nội thất hiện nay của công ty nội Thất Fami. Với chất liệu gỗ cao cấp, kích thước đa dạng, màu sắc trẻ trung sang trọng, tủ giám đốc Fami sẽ là công cụ đắc lực giúp bạn làm việc và lưu trữ thông tin tài liệu.



Tủ tài liệu giám đốc TGD04A

Màu gỗ tự nhiên với những viền gỗ đặc trưng, chiếc tủ tài liệu này có phần độc đáo khi có thiết kế không gian ở giữa để trưng bày các sản phẩm nội thất trang trí khác, làm văn phòng càng ấn tượng và tươi mới hơn. So với các loại tủ sắt văn phòng khác thì tủ gỗ cũng là sản phẩm mang phong cách hiện đại bền vững.



Tủ tài liệu SME8050

Dạng tủ tài liệu không cánh đã không còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng rồi. Thiết kế 5 ngăn giúp bạn có nhiều không gian lưu trữ tài liệu riêng biệt hơn. Chân tủ có mức điều chỉnh độ cao để tủ được đứng vững hơn trên mặt bằng.


Tủ trung không cánh SM7030FH-PO

Cũng là một thiết kế khác tủ trung không cánh, với dạng 3 ngăn nhỏ nhắn bạn có thể để chúng ở bất kỳ góc làm việc nào mà không gây bất lợi cho việc đi lại. Đây là sản phẩm nhiều người yêu thích vì chính sự tiện dụng mà chúng có được. Chiếc tủ cũng làm tăng giá trị thẩm mỹ cho chính văn phòng của bạn.


Bộ tủ văn phòng cao SM80-DC

Hãy đến với Nội Thất Vàng với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp có thể tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng. Nội Thất Fami - hơn cả những gì bạn muốn.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét