Bàn ghế hội trường cao cấp bền đẹp

Bạn muốn mua những sản phẩm bàn ghế hội trường cao cấp nhất, bền đẹp nhất ? Không đâu tuyệt vời hơn những sản phẩm nội thất Fami của Nội Thất Vàng cung cấp.

Các sản phẩm bàn ghế hội trường của Fami được thiết kế bởi hầu hết các nguyên vật liệu nhập khẩu, nội thất Fami của chúng tôi mang đến nhiều tính năng ưu việt, kiểu dáng và màu sắc phong phú. Bề mặt sử dụng chất liệu Melamine có độ bền cao, chống cháy, chống xước, chống thấm nước, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Đặc biệt phù hợp với khí hậu và thói quen tiêu dùng của người Việt nam. Sản phẩm bàn ghế văn phòng của Fami đã sử dụng trong rất nhiều dự văn phòng cao cấp và đều được đánh giá là sản phẩm có chất lượng cao.


BÀN HỘI TRƯỜNG BHT12DH3

Sản phẩm bàn hội trường do Nội thất vàng cung cấp luôn có được sự sang trọng của sản phẩm. Từng đường nét thiết kế tinh tế, màu nâu sẫm nói lên được sự chuyên nghiệp của cuộc họp, hội nghị diễn ra. Chất liệu gỗ tự nhiên bền đẹp chắc chắn qua thời gian.


GHẾ HỘI TRƯỜNG GHT04
Sản phẩm ghế tựa gỗ hội trường  GHT04 cũng là một trong những sản phẩm nội thất hội trường đặc biệt của chúng tôi. Mặc dù thiết kế đơn giản nhưng nó vẫn mang được sự cao cấp của mình. Chân được thiết kế tinh tế kết hợp với nỉ lót màu đỏ càng thêm phần sang trọng.

GHẾ HỘI TRƯỜNG ĐA NĂNG GT06S

Thiết kế nên những mẫu ghế văn phòng fami đơn giản, dễ dàng sử dụng với mức giá vừa phải, chi phí đầu tư không quá cao vào mà vẫn đảm bảo được chức năng bảo vệ sức khỏe người dùng, đang là xu hướng mà Nội thất Fami hướng đến. Một thiết kế không thể bỏ qua đó là mẫu ghế GT06S.



GHẾ HỘI TRƯỜNG GHTGAU05
Ngoài các sản phẩm trên, Fami còn cung cấp bàn gỗ văn phòng cùng nhiều loại sản phẩm nội thất sang trọng khác: bàn giám đốc, bàn phòng họp... Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. chúng tôi cam kết sẽ gửi tới khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét