Bàn giám đốc VIP - Nội thất Fami

Bạn muốn có một chiếc bàn giám đốc cao cấp để khẳng định đẳng cấp của mình. Hãy đến với Nội thất Fami, bạn sẽ có được những sản phẩm chất lượng cực kì tốt.
Chắc hẳn bất kì vị lãnh đạo nào cũng muốn chọn cho riêng mình một chiếc bàn giám đốc VIP giúp khẳng định phong cách và quyền lực của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất cùng đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, nội thất Fami chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn với những sản phẩm nổi bật sau đây.


Chiếc bàn giám đốc này trông thật sành điệu phải không các bạn. Mặt bàn là một đường cong mềm mại, các chân trụ bằng sắt phun sơn tĩnh điện chắc chắn. Đi kèm với bàn là một chiếc tủ đựng tài liệu di động và một chiếc ghế bọc da cao cấp. Bộ sản phẩm sẽ làm sang trọng thêm không gian văn phòng của bạn.


Là một sản phẩm bàn lãnh đạo cao cấp, chiếc bàn này được thiết kế với hai tông màu nâu đỏ và tím than rất nổi bật. Bàn làm từ chất liệu veneer cao cấp, sử dụng kết hợp với một chiếc tủ đựng tài liệu phía sau và một chiếc ghế bọc da êm ái. Bộ sản phẩm sẽ làm hài lòng các vị lãnh đạo công ty.

BÀN GIÁM ĐỐC VENEER BVRN008

Chiếc bàn này được làm từ chất liệu gỗ Veneer sơn PU cao cấp. Bàn được sơn màu vàng tươi sáng với những vân gỗ hình ô vuông nổi bật, trông thật bắt mắt. Giữa mặt bàn có lót đệm giúp chống trơn trượt khi sử dụng.

BỘ BÀN GIÁM ĐỐC FM 1803#P24

Hay với bộ bàn giám đốc này bao gồm bàn chính giám đốc, hộc di động và tủ đựng tài liệu. Bàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp sơn phủ PU cao cấp. Chiếc ghế giám đốc được lót đệm da dày tạo cảm giác thoải mái, êm ái trong quá trình làm việc.

Nội thất Fami chuyên cung cấp các sản phẩm bàn văn phòng, bàn giám đốc, bàn giám đốc VIP, bàn giám đốc sơn PU,.. chất lượng cao giá rẻ nhất thị trường. Sản phẩm được giao hàng và miễn phí lắp đặt trên toàn quốc.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét