Bàn chân sắt Fami cao cấp - sự lựa chọn thông minh cho bạn

Bàn chân sắt là sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay cho công việc văn phòng, cùng đến với nội thất Fami để có được những sản phẩm ưng ý nhất.



Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bàn làm việc dành cho công việc văn phòng, trong đó bàn chân sắt với thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn là một sự lựa chọn không thể thiếu. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng, nội thất Fami cung cấp cho bạn các loại bàn chân sắt cao cấp với đầy đủ kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lí.

BÀN LÀM VIỆC CHÂN SẮT HU150

Bàn có chân, yếm được làm bằng sắt rất chắc chắn, mặt bàn làm bằng gỗ phủ lớp Laminate và được sơn màu ghi rất sáng. Đi kèm với bàn là một chiếc Hộc gồm 3 ngăn kéo để xếp tài liệu, phía dưới mặt bàn có khay trượt dùng để đặt bàn phím máy tính rất tiện lợi.

BÀN CHÂN SẮT TO1212

Đây là cụm bàn đôi dành cho 2 người. Bàn được thiết kế gồm hai khung chân sắt sơn tĩnh điện màu ghi sáng tạo sự thông thoáng và chắc chắn. Mặt bàn phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Bàn còn sử dụng yếm giữa nhằm tạo sự riêng tư cho người dùng và tăng thêm tính thẩm mĩ.

BÀN LÀM VIỆC MSM1800H

Với thiết kế độc đáo, mới lạ, chiếc bàn này sẽ là một sự lựa chọn tinh tế cho những ai ưa sáng tạo. Chân bàn bằng sắt phun sơn tĩnh điện chất lượng cao, thiết kế hình chữ A rất cá tính. Bàn còn có yếm che với thiết kế nhiều lỗ giúp thông thoáng, tạo nên nét đặc trưng riêng cho sản phẩm.

BÀN LÀM VIỆC CHÂN SẮT BCA14-2

Một thiết kế mới của bàn chân sắt Fami cũng không kém phần độc đáo. Bàn sử dụng 4 chân sắt sơn tĩnh điện màu vàng, dưới đế chân có lót đệm cao su giúp bàn được cố định hơn khi làm việc. Mặt bàn làm từ gỗ MFC phủ melamine dày 25mm, có 4 màu sắc cho bạn lựa chọn.

Ngoài các sản phẩm trên, nội thất Fami còn cung cấp các loại bàn chân sắt ECO và nhiều loại bàn văn phòng khác, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn thêm về sắp xếp nội thất văn phòng khoa học, hiệu quả cao.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét