Tủ Fami cho văn phòng ngăn nắp

Tủ văn phòng Fami là một trong những vũ khí lợi hại giúp bạn có được một văn phòng ngăn nắp, sạch sẽ hiện đại và luôn luôn chuyên nghiệp đấy.

Không gian làm việc của một dân văn phòng thông thường chỉ có một chiếc bàn, ngoài những văn kiện và những tài liệu tham khảo có liên quan đến công việc thì bày biện những đồ vật khác không chỉ không thích hợp mà còn không ngăn nắp. Nhưng các đồ dùng và tài liệu nhiều như vậy thì phải để chỗ nào cho gọn gàng, ngăn nắp mà lại phù hợp với phong thủy văn phòng làm việc? Chỉ cần những chiếc tủ Fami thôi là bạn có thể khắc phục được điều này.


TỦ TÀI LIỆU SM1220HR

Tủ đựng tài liệu văn phòng SM1220HR được làm từ gỗ công nghiệp được thiết kế đa tính năng kiểu dáng hiện đại chất liệu cao cấp thân thiện môi trường. Tủ 3 ngăn kín đáo nhỏ gọn , bạn có thể để chúng ở bất cứ điểm nào tùy thuộc trong văn phòng của mình.


TỦ GIÁM ĐỐC TGD1840F

Tủ tài liệu phòng giám đốc là nơi cất giữ tài liệu hồ sơ, các hợp đồng cần thiết cho giám đốc. Nên tủ dành cho giám đốc phải được thiết kế một cách hợp lý và tạo nét sang trọng cho phòng giám đốc. Chiếc tủ 4 ngăn thiết kế cánh tủ kính giúp bạn quan sát được đống tài liệu bên trong dễ dàng hơn.


TỦ TÀI LIỆU SM1210HL

Tủ giám đốc nhỏ gọn SM1210HL giúp bạn sắp xếp công việc nhanh chóng và thuận tiện hơn. Thiết kế chắc chắn và sang trọng. Chất gỗ dày và màu sắc đẹp. Bề mặt gỗ được sơn PU chống thấm, bền và sáng bóng tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian văn phòng. Từng đường nét uốn lượn tinh tế, gọn gàng, hoàn hảo từng góc cạnh.


TỦ TÀI LIỆU SM6420H

Mẫu tủ tài liệu văn phòng đa dạng và xuất xứ đảm bảo qúy khách khi đến với Nội Thất Vàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất có thể tư vấn cho quý khách khi lựa chọn tủ tài liệu phù hợp nhất làm sao có thể đảm bảo được thẩm mỹ đối với nơi bạn đặt.

Ngoài các sản phẩm trên thì chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như là bàn giám đốc, bàn quầy lễ tân , bàn nhân viên, bàn , ghế ăn...Hãy liên lạc cho chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và có nhiều lựa chọn hơn cho chính bạn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét