Bàn máy tính cao cấp cho ngôi nhà bạn

Chỉ riêng dòng bàn làm việc công nghiệp thì đã có hơn hàng trăm mẫu mã khác nhau. Nội thất Fami tập trung các loại bàn máy tính cao cấp hiện nay.
Lượng công việc ngày càng nhiều dẫn đến chúng ta mang công việc về nhà làm, hay nhu cầu học tập giải trí ngày càng cao. Việc sắm cho gia đình bạn những chiếc máy tính để bàn không còn là việc làm xa lạ nữa. Những chiếc bàn máy tính ra đời phục vụ nhu cầu để máy tính làm việc hay giải trí cho các thành viên trong gia đình bạn.

                                      

Bàn máy tính cao cấp dành cho ngôi nhà bạn. Bàn có khay để bàn phím, giá để CPU và giá để máy tính. Sử dụng gam màu tối sang trọng, chất liệu Laminate HP nhập khẩu từ Hàn Quốc nên khách hàng yên tâm về chất lượng.
BÀN MÁY VI TÍNH LIỀN GIÁ SẮT FD37

Là chiếc bàn làm việc tại nhà, bàn máy tính màn hình chìm có mặt bằng gỗ phủ Melamine dầy 25, chân melamine 18, bàn có giá sách bên trên rất tiện lợi và tiết kiệm không gian, có khay để bàn phím, có hộc 1 ngăn kéo 1 cánh mở và giá để CPU.
BÀN MÁY TÍNH 1 HỘC LIỀN SV204HL

Bàn vi tính 1 hộc liền 1D10, phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, bàn có một khay bàn phím và kệ CPU. Giá thành rất rẻ phù hợp với mọi gia đình.


BÀN MÁY TÍNH KHÔNG HỘC HP204S

Bàn máy tính không có hộc đơn giản cho mọi gia đình. Những chiếc bàn máy tính như thế này hiện nay có mặt khắp nơi ở mỗi hộ gia đình vì sự tiện dụng và giá thành của nó.

Ngoài ra, Fami còn cung cấp thêm cho khách hàng nhiều sản phẩm khác nữa: bàn giám đốc, bàn quầy lễ tân, các loại ghế hiện nay. Fami cung cấp hàng chính hãng đến tận tay người tiêu dùng.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét