Tủ tài liệu, giá sách giá rẻ cho văn phòng

Nội Thất Vàng tự hào là đại lý cấp 1 chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng của Nội thất Fami, đặc biệt là các sản phẩm tủ tài liệu giá sách chất lượng với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Tủ tài liệu nơi cất giữ những văn bản, tài liệu quan trọng còn giá sách là những nơi lưu trữ tài liệu sách và tài liệu nói chung vì thế chúng ta phải chọn những mẫu tủ nối - giá sách sao cho vừa an toàn vừa vừa bền. Vậy hãy cùng xem những gợi ý cho sự lựa chọn các sản phẩm dưới đây nhé.


TỦ TÀI LIỆU SM7030FH

Việc đầu tiên chúng ta phải quan tâm đó là kích thước tủ như thế nào, điều đó phải phụ thuộc vào khối lượng tài liệu văn phòng mình là nhiều hay ít. Vì thế trước khi mua tủ tài liệu văn phòng phải ước lượng xem không gian lưu trữ của tủ bao nhiêu là đủ. Với những tài liệu ít quan trọng thì chọn tủ tài liệu không có cửa là sự lựa chọn tuyệt vời hơn cả. Và điều quan trọng là chiếc tủ này phải có độ bền cao nữa nhé.
GIÁ SÁCH SM4030H

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ sản xuất, các bộ giá sách bằng gỗ tự nhiên đã được thay thế bằng sản phẩm khung ống thép, mặt gỗ công nghiệp phủ melamine, gỗ ép chân không, gỗ sơn PU… Sản phẩm thiết kế 3 ngăn đủ cho việc lưu trữ lượng sách vừa phải phù hợp với mọi không gian nơi trường học hay tại gia.
TỦ TÀI LIỆU SM6240H

Bạn nên lựa chọn tủ tài liệu có gắn nút đệm để giữ tủ ổn định trên mặt bằng. Khi bạn chọn tủ tài liệu thì phải xem xét nội thất xung quanh văn phòng. Bạn không thể chọn một chiếc tủ tài liệu không liên quan gì đến nội thất xung quanh nó được đó là vấn đề thẩm mỹ mà bạn phải quan tâm.Cuối cùng là độ an toàn và độ bền cao.
TỦ TÀI LIỆU SM6420H

Tủ làm từ chất liệu sắt cao cấp, bề mặt được phun sơn tĩnh điện chống gỉ. Do đó, loại tủ này có khả năng chống xước, chống ẩm, sự mài mòn và oxi hóa do điều kiện thời tiết cũng như không bị cong vênh, nứt vỡ khi vận chuyển và sử dụng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp một số đồ nội thất đa dạng khác như : bàn ghế văn phòng, những bộ bàn ghế phòng ăn giá rẻ...mong mọi người có những lựa chọn tuyệt vời nhất.

Để có những tủ hồ sơ, giá sách đẳng cấp, mang tính chuyên nghiệp tạo cho không gian đẹp và gọn gàng, Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi Nội Thất Fami. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét