Các mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đẹp

Đừng lo ngại về giá cả, hãy chọn ngay bàn làm việc chân sắt Fami đẹp, chất lượng. Đảm bảo bạn sẽ có được sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ là dòng bàn có giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng tiện dụng cho mọi công việc được bán rất nhiều trên thị trường hiện nay. Khách hàng đang quan tâm chọn bàn như thế nào cho phù hợp với không gian mà lại hợp túi tiền? Hãy để nội thất Fami tư vấn cho bạn.


Những mẫu nội thất trên đều thuộc nội thất Fami, từ ghế xoay lưới, tủ đựng tài liệu đến bàn làm việc chân sắt, tất cả kết hợp với nhau một cách hài hòa làm cho không gian làm việc của bạn thêm hiện đại và khoa học. Bàn chân sắt hình chữ L có tủ tài liệu bên cạnh, chân sắt chắc chắn, có yếm tạo sự riêng tư và tính thẩm mỹ cao.


Chiếc bàn chân sắt này thuộc mẫu bàn làm việc hiện đại và thông dụng hiện nay. Mặt gỗ Laminate HP Hàn Quốc, có ống dẫn điện trên mặt bàn, yếm tạo sự riêng tư, chân sắt chắc chắn không han gỉ. Bàn có thêm tủ để tài liệu tiện dụng.
BÀN CHÂN SẮT TT1514-MEL25F

Mặt bàn phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Mặt bàn dày 25mm có lỗ chạy dây, cạnh bàn được làm tròn (Forming) tạo cảm giác thoải mái khi ngồi làm việc. Chân bàn chung giúp giảm giá thành nhưng vẫn đảm bảo được kết cấu vững chắc. Chân bàn dùng hệ khung chân sắt, tiết diện 40x40mm, dày 1.2 mm, sơn tĩnh điện màu ghi sáng và có độ bóng mờ. Khung giằng chân tiết diện 20x40 mm tạo độ vững chắc cho bàn.

BÀN CHÂN SẮT TO1212

Cụm bàn đôi dùng cho 2 người. Mặt bàn dày 30mm phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, cạnh bàn được làm tròn (Forming). Sử dụng giá đỡ mặt bàn tạo sự thông thoáng và sang trọng cho sản phẩm. Sử dụng yếm giữa để tạo sự riêng tư và tăng tính thẩm mỹ. Chân bàn dùng hệ khung chân sắt, tiết diện 40x40mm, dày 1.2mm, sơn tĩnh điện màu ghi sáng và có độ bóng mờ.

Các công ty thiết kế nội thất đều cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm bàn ghế vượt trội về chất lượng, giá thành đảm bảo như nội thất Fami. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay vẫn còn rất nhiều sản phẩm không đạt chất lượng, hãy là người tiêu dùng thông minh chọn ra những sản phẩm chất lượng nhất cho bạn và những người thân yêu.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét