Chọn bàn họp phù hợp với phong thủy công ty

Lựa chọn những chiếc bàn họp phù hợp với phong thủy, sang trọng, đẳng cấp, chất lượng cao cho sự phát triển thịnh vượng của công ty bạn.
Phong thủy rất quan trọng, ảnh hưởng đến việc làm ăn của một công ty. Phòng họp là nơi được quan tâm hàng đầu, vì đây là nơi mọi ý tưởng và bàn bạc công việc được diễn ra và chắc chắn, chọn bàn phòng họp luôn phải hợp lí, đúng phong thủy, khoa học nhất. Nội thất phòng họp được chú ý nhiều nhất là bàn họp. Chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu bàn học dưới đây.



Bàn ghế phòng họp của công ty nội thất Fami được kết hợp hài hòa, thể hiện đẳng cấp và sang trọng cho công ty. Bàn hình chữ nhật không quá rộng phù hợp cho mọi phòng họp, ngay cả khi phòng họp công ty bạn không quá lớn.


BÀN HỌP CAO CẤP CM4800

Bàn họp kết hợp với ghế phòng họp cao cấp của công ty nội thất Fami. Chất liệu Mặt bàn Laminate Hàn Quốc. Chân bàn Vinyl Hàn Quốc siêu bền, chống cháy, chống trầy xước. Có lỗ luồn dây điện mạng. Giữa bàn kết hợp kính Glasskote màu trắng sữa tạo điểm nhấn.


BÀN HỌP CM4900H-PO

Bàn họp Fami CM4900H-PO là loại bàn lớn quây vòng, ở giữa có khoảng trống thông thoáng. là bàn ghép nên rất tiện cho việc tháo lắp và di chuyển.
Kích thước: W4900 x D1900 x H750


BÀN HỌP CM2400H

Mặt bàn hình ovan, bề mặt phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Chân bàn phủ Vinyl Hàn Quốc. Có 2 lỗ chạy dây trên mặt bàn. Cạnh bàn dán chão PVC. Sử dụng giá đỡ mặt bàn nối giữa mặt và hồi bàn

Cam kết bán hàng chuẩn chất lượng mà giá cả phù hợp nhất với mọi công ty lớn, vừa và nhỏ. Chúng tôi tự hào là sản phẩm chất lượng, giá rẻ, thiết kế hợp phong thủy, được khách hàng tin dùng.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét