Các mẫu ghế da trưởng phòng được ưa chuộng nhất hiện nay

Nội thất Fami xin giới thiệu đến các bạn bộ sản phẩm bàn ghế nhân viên được ưa chuộng nhất hiện nay, mẫu mã đa dạng, giá rẻ nhất thị trường để bạn có thể tham khảo trước khi chọn một chiếc ghế mới...
Chiếc ghế ngồi rất quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng công việc và sức khỏe của bạn. Chọn cho mình chiếc ghế ngồi phù hợp với vóc dáng và tốt cho sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhân viên văn phòng, vì họ là những người thường xuyên ngồi làm việc rất lâu. Dựa vào nhu cầu đó, Fami xin cung cấp một số mẫu ghế da trưởng phòng chất lượng, được tin dùng hiện nay.
GHẾ XOAY DA GX201.1-HK

Ghế xoay da PU lưng cao, màu nâu sáng phù hợp mọi sở thích của khách hàng, chân sao hợp kim có bánh xe, tay nhựa đúc sơn bạc thiết kế đúng tư thế ngồi thoải mái nhất. Ghế lưng cao có phần gối đầu định hình đốt sống cổ và thoải mái khi làm việc hay nghỉ ngơi.

GHẾ DA CAO CẤP SG350B
Ghế xoay cao cấp, đệm tựa mút bọc da hoặc da CN, chân nhựa có bánh xe, tay nhựa, sử dụng bát 216 điều chỉnh được độ cao cần hơi và độ ngả của ghế. Thiết kế phần lưng tựa cong, lõm nâng cột sống và định hình tư thế ngồi tốt nhất.
Kích thước : W650 x D750 x H1140-1200




GHẾ DA CAO CẤP SG905

Ghế xoay cao cấp, đệm tựa mút bọc da hoặc da CN, chân nhôm có bánh xe di chuyển phục vụ cho công việc của bạn, tay thép mạ ốp gỗ 905 bọc da hoặc da CN, bát có chức năng điều chỉnh độ cao cần hơi và độ ngả của ghế theo yêu cầu.
Kích thước :  W650 x D750 x H1140-1200


GHẾ DA CAO CẤP SG9700

Ghế xoay cao cấp là chiếc ghế nhân viên hoặc dành cho trưởng phòng, ghế bọc da hoặc da CN màu đen, tựa có các đường may trang trí. Sử dụng chân tay nhựa, sơn phủ màu nhũ chì, tay bọc da hoặc da CN, bát có chức năng điều chỉnh độ cao cần hơi và độ ngả của ghế.
Kích thước : W600 x D700 x H990 -1050

Ngoài ra, Fami còn cung cấp thêm vách ngăn gỗ sang trọng cho phòng họp, phòng làm việc. Những sản phẩm của công ty chúng tôi luôn là sản phẩm thật nhất, giá đúng nhất. Liên hệ với chúng tôi để chọn ra những sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét