Mua bàn làm việc ở đâu đảm bảo chất lượng tốt nhất?

Cùng khám phá những mẫu bàn làm việc được ưa chuộng nhất hiện nay do nội thất Fami thiết kế, chắc chắn bạn sẽ không bỏ lỡ khi xem những sản phẩm này.
Nội thất Fami là thương hiệu đi đầu trong việc thiết kế nội thất văn phòng: bàn làm việc, bàn giám đốc, bàn trưởng phòng,... Trong đó bàn làm việc là sản phẩm phổ thông và nhu cầu sử dụng cao nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã cho ra đời hàng loạt sản phẩm bàn làm việc Fami chất lượng tốt với mẫu mã, màu sắc đa dạng cho khách hàng tha hồ lựa chọn.


Chiếc bàn này được làm từ gỗ tự nhiên với những chi tiết cách điệu rất bắt mắt. Các chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao của sản phẩm. Với màu sắc tươi sáng, hài hòa, bàn sẽ là một sự lựa chọn đáng giá cho không gian làm việc của bạn.

BÀN LÀM VIỆC CUV1406

Đây là mẫu bàn làm việc khá phổ biến bởi thiết kế đơn giản mà chắc chắn. Mặt bàn dày 25mm, cánh mở hộc liền và mặt trước ngăn kéo phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi, hậu bàn dày 18mm phủ vinyl Hàn Quốc. Bàn có 1 ngăn kéo và một hộc cánh mở (có khóa)



BÀN LÀM VIỆC DF12-02

Một sản phẩm khác cũng được ưa chuộng của nội thất Fami. Bàn có khay bàn phím treo, 1 bên có 2 ngăn kéo tay nắm âm và có khóa dàn giúp để tài liệu một cách thuận tiện, phía dưới có bậc để sách hoặc CPU. Bàn có thể kết hợp với hệ giá sách tháo rời.



BÀN LÀM VIỆC CP1400HL

Khác với những sản phẩm trên, chiếc bàn này được thiết kế hình chữ L với mặt trong được vát cong mềm mại. Cạnh bàn được dán gờ (chão), trên mặt bàn có 2 lỗ chạy dây thuận tiện cho việc lắp đặt máy vi tính. Giữa mặt bàn và hồi bàn có giá đỡ rất chắc chắn.

Ngoài các sản phẩm trên, mời các bạn đến với nội thất Fami để tìm hiểu thêm về các sản phẩm bàn làm việc sơn PU, bàn trưởng phòng, bàn giám đốc gỗ tự nhiên,... của chúng tôi. Nội thất Fami - điểm 10 cho chất lượng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét