Sức hút lớn từ bàn Fami cao cấp

Những chiếc bàn Fami cao cấp sẽ là công cụ đắc lực giúp bạn cải tiến được không gian làm việc trở nên thoải mái và năng động hơn, mà điển hình là phòng họp hay không gian hội trường. 

Trên thị trường nội thất sôi động hiện nay, các nhà sản xuất không ngừng tung ra các sản phẩm mới với phong cách sáng tạo mà đặc biệt là các loại sản phẩm bàn. Nói sự sang trọng, thanh lịch, không thể bỏ qua các dòng sản phẩm Nội thất fami cao cấp. Một ưu điểm dễ nhận thấy khi sử dụng các mặt hàng của Fami đó là sự thân thiện, thoải mái nhờ những thiết kế  tinh tế  phù hợp với cấu trúc cơ thể con người. Đối với không gian hội trường cũng vậy, những chiếc bàn Fami chưa bao giờ hết hot.


Tất cả những sản phẩm bàn hội trường của nội thất Fami đều có khả năng chống cháy, chống xước – chống thấm nước do bề mặt của các măt hàng nội thất Fami được dán bằng Melamine nhập khẩu từ Hàn Quốc. Với điểm nhấn mặt bàn dày hơn hẳn 0,7cm  so với các sản phẩm trên thị trường. Các lớp gỗ được gắn kết với nhau bởi 1 loại keo chuyên dụng có độ gắn kết cao. Với độ dày và kết cấu nhiều lớp, sản phẩm bàn Fami có độ bền, chắc và chịu lực rất cao.


Khi bước vào các cuộc hội nghị hay hội thảo bạn thường thấy mệt mỏi và cảm giác sẽ tốn một thời gian dài trong đó nhưng với những chiếc ghế hội trường của chúng tôi các bạn sẽ có cảm giác dễ chịu và thư thái khi ngồi trên nó. Bọc nỉ êm ái và cực kỳ nhiều công dụng. Màu sắc đỏ được lựa chọn cho sự thành công và trang trọng.


Tại mỗi văn phòng doanh nghiệp ngoài phòng làm việc thì phòng họp là nơi diền ra các cuộc họp quan trọng về chiến lược phát triển doanh nghiệp. Phòng họp thường được bố trí theo hình chữ nhật bao gồm một bàn họp lớn ở giữa căn phòng và ghế tựa gỗ đệm nỉ được đặt xung quanh cho mỗi thành viên ngồi thảo luận, sắp xếp này vừa tiết kiệm diện tích lại tạo không gian có sự tập trung cao cho các cuộc họp cho tất cả các thành viên .


Bàn họp cao cấp fami được làm bằng chất liệu gỗ MDF phủ melamine Với công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại và tiên tiến bậc nhất thế giới cùng với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ nội thất, fami luôn cho ra những sản phẩm mới đẹp phù hợp với không gian kiến trúc phòng làm việc của bạn.


Trong không gian phòng họp, những chiếc ghế xoay chắc chắn luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất. Với những chiếc ghế xoay fami thì quý vị không bao giờ phải bận tâm trong quá trình làm việc lâu giờ của mình một lần nào nữa. 

Khi sử dụng các sản phẩm nội thất của chúng tôi, bạn sẽ được vận chuyển, lắp đặt sản phẩm theo đúng yêu cầu về thời gian, địa điểm của quý khách. Khi có thắc mắc về thông tin sản phẩm hay nhu cầu lựa chọn, bạn hãy liên hệ tới chúng tôi ngay nhé. 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét