Bàn chân sắt giá rẻ thương hiệu Fami

Không cần thiết kế cầu kì, nhưng bền, đẹp và tiện dụng, đó chính đặc điểm của bàn chân sắt thương hiệu Fami.
Chiếc bàn làm việc của bạn hiện nay đã cũ kĩ và không còn phù hợp với không gian nhà bạn. Còn chần chừ gì mà không thay mới bởi những sản phẩm mới tiên tiến và chất lượng tốt hơn. Bàn chân sắt là một sản phẩm đáng để bạn lựa chọn bởi chất lượng và sự tiện dụng của nó. Hãy tham khảo những sản phẩm sau đây của chúng tôi.

BÀN LÀM VIỆC CHÂN SẮT TO1414-MEL25T

Chiếc bàn này gồm 2 hệ khung chân sắt, tiết diện 40x40mm, dày 1,2mm, sơn tĩnh điện màu ghi sáng và có độ bóng mờ. Khung giằng chân tiết diện 20x40mm tạo độ vững chắc cho bàn. Mặt bàn dày 25mm, cạnh bàn được làm tròn (Forming). Trên mặt bàn có 2 lỗ chạy dây thuận tiện cho việc lắp đặt máy vi tính.


BÀN LÀM VIỆC MSM1800H

Đây là một sản phẩm bàn làm việc tại nhà khá mới mẻ. Chân bàn bằng sắt phun sơn tĩnh điện chất lượng cao thiết kế hình compa vững chắc. Mặt bàn phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi , hậu bàn phủ Vinyl Hàn Quốc. Bàn có yếm che chắn tạo sư riêng tư cho người sử dụng.


BÀN LÀM VIỆC TO1507-MEL25T

Cũng tương tự chất liệu và kiểu dáng nhu trên, nhưng chiếc bàn này được thiết kế đơn giản hơn nhằm gọn nhẹ, dễ sử dụng, tiết kiệm không gian và giảm giá thành cho sản phẩm. Bốn chân bàn được lót đệm cao su giúp tăng độ ma sát với nền nhà khiến bàn vững chắc hơn khi sử dụng.


BÀN CHÂN SẮT TO1212

Đây là một sản phẩm cụm bàn đôi dành cho 2 người. Nếu bạn muốn làm việc theo cặp giúp dễ trao đổi trong quá trình làm việc thì đây là một sản phẩm cho bạn lựa chọn. Mặt bàn dày 30mm, cạnh bàn được làm tròn (Forming), có sử dụng giá đỡ mặt bàn tạo sự thông thoáng và sang trọng cho sản phẩm. Ngoài ra bàn còn có yếm giữa để tạo sự riêng tư và tăng tính thẩm mỹ.

Trên đây chỉ là một số sản phẩm nổi bật của chúng tôi. Nội thất Fami còn cung cấp bàn máy tính
các sản phẩm nội thất cao cấp khác. Hãy đến với chúng tôi để được biết thêm chi tiết về sản phẩm.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét