Bàn làm việc ECO, giá rẻ cho mọi nhà

Bạn muốn sở hữu những chiếc bàn làm việc bền, đẹp, giá cả phải chăng. Cùng ghé thăm nội thất Fami, sản phẩm của chúng tôi sẽ làm hài lòng bạn.
Với cường độ công việc ngày càng cao hiện nay thì bàn làm việc là sản phẩm không thể thiếu cho mọi công ty, văn phòng và cả các gia đình. Nội thất Fami chuyên cung cấp các sản phẩm bàn văn phòng chính hãng với mẫu mã, màu sắc đa dạng, giá cả rẻ nhất thị trường. Dưới đây là một số sản phẩm bàn làm việc ECO đến từ thương hiệu Fami.


Chiếc bàn này nổi bật bởi gam màu vàng tươi sáng, thích hợp với những người trẻ tuổi. Bàn được phủ chất liệu Laminate cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Phía dưới bên trái là 3 ngăn kéo đựng tài liệu, chân bàn lót đệm cao su giúp tăng độ ma sát với sàn nhà.
BÀN LÀM VIỆC CHE1206

Một sản phẩm khác thiết kế đơn giản hơn, dành cho những ai không ưa sự cầu kì. Bàn được phủ Melamine (MFC) nhập khẩu, có 2 lỗ chạy dây trên mặt bàn tiện cho việc đặt máy vi tính. Dưới mặt bàn có một ngăn kéo và một ngăn mở để dựng tài liệu cần thiết, chân bàn điều chỉnh được độ cao giúp tiện lợi cho người sử dụng.


Thêm kiểu dáng, thêm sự lựa chọn. Chiếc bàn này được thiết kế khá độc đáo với 2 chân sắt phun sơn tĩnh điện hình chữ L chắc chắn, yếm che phía trước tạo sự riêng tư có lỗ cách điệu. Sản phẩm đi kèm với chiếc tủ mini di động gồm 3 ngăn kéo giúp tiện lợi trong việc sắp xếp tài liệu.
BÀN LÀM VIỆC CDE1006

Hay nếu bạn muốn một sản phẩm đơn giản, giá thực sự rẻ, đây là một gợi ý cho bạn. Chiếc bàn làm từ chất liệu Melamine (MFC) nhập khẩu, mặt bàn sử dụng giá đỡ tạo kiểu dáng hiện đại và thuận lợi cho lắp đặt, chân bàn điều chỉnh được độ cao và có thể kết hợp thêm hộp di động giúp tiện lợi hơn trong công việc.


Nội thất Fami chuyên cung cấp các sản phẩm bàn văn phòng, bàn làm việc cao cấp, bàn làm việc ECO,.. chính hãng đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm được phân phối bởi công ty nội thất vàng.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét