Trên cả hiện đại và sang trọng với tủ tài liệu giám đốc

Tủ tài liệu giám đốc mang đến cho bạn sự sang trọng và tiện dụng khi dùng, tủ có nhiều ngăn, kiểu dáng phù hợp với mọi văn phòng giám đốc của bạn.



Chức vụ giám đốc luôn là chức vụ quan trọng trong một công ty. Việc lựa chọn cho mình chiếc tủ tài liệu phù hợp với không gian làm việc và đẳng cấp của mình cũng quan trọng không kém với chiếc bàn hay ghế giám đốc. Fami xin giới thiệu cho khách hàng một số mẫu tủ đựng tài liệu giám đốc Fami sang trọng cho mọi người.



TỦ TÀI LIỆU GIÁM ĐỐC TGD02C

Tủ TGD02C là sự kết hợp của tủ TGD8550L và TGD8550R sử dụng chất liệu Laminate HP Hàn Quốc cao cấp chống cháy, chống thấm nước, chống xước, hồi hậu phủ Vinyl Hàn Quốc. Tủ có 6 buồng, 2 khối, phần trên 4 cánh kính có khóa riêng tư dùng để tài liệu quan trọng, phần dưới cũng có 2 cánh kính không khóa và 4 cánh kính có khóa. Với sự tiện dụng nhiều ngăn như vậy, chiếc tủ là sự lựa chọn tuyệt vời cho văn phòng của bạn.

TỦ TÀI LIỆU GIÁM ĐỐC TGD2645C

Màu nâu sang trọng, sử dụng chất liệu Laminate HP Hàn Quốc, nhiều ngăn chứa tài liệu và những quyển sách hay sẽ làm vừa lòng các khách hàng khó tính nhất. Tủ tài liệu giám đốc TGD2645C phù hợp với không gian làm việc và mang hình ảnh giám đốc quyền uy với nhân viên cấp dưới của mình.


TỦ TÀI LIỆU GIÁM ĐỐC TGD1840F

Tủ tài liệu TGD1840F thuộc dòng tủ gỗ văn phòng cao cấp, sử dụng chất liệu Laminate HP cao cấp, tủ có 8 ngăn, 4 ngăn kính trên và 4 ngăn cánh gỗ dưới. Thiết kế không quá to phù hợp với mọi không gian, kể cả phòng làm việc của bạn không rộng lắm.

TỦ TÀI LIỆU TGD8050M

Chiếc tủ đựng tài liệu TGD8050M thuộc dòng tủ thiết kế đơn giản và giá thành bình dân hợp với mọi đối tượng khách hàng. Tủ sử dụng chất liệu Vinyl Hàn Quốc, 8 ngăn chuyên dụng để tài liệu. Với những chiếc tủ như thế này, những tập tài liệu chất ngổn ngang hay những quyển sách dày cộm sẽ không là vấn đề quan trọng nữa.

Fami còn nhiều dòng sản phẩm cao cấp khác nữa. Chúng tôi bán hàng chất lượng tới tay người sử dụng với giá thành rẻ nhất. Fami, thương hiệu nội thất hàng đầu được mọi người tin dùng.



  
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét